Những công trình thanh niên tạo dấu ấn

Cập nhật: 24-07-2010 | 00:00:00

Công trình trang bị 200 máy vi tính cho Văn phòng Đoàn cơ sở đang được triển khai đồng bộ, thông qua các hình thức như vận động tài trợ, vận động ĐVTN đóng góp, ngân sách Nhà nước... các cấp bộ Đoàn đã triển khai thực hiện và đạt kết quả 100% chỉ tiêu. Với công trình 200 máy tính, bên cạnh việc tạo điều kiện hỗ trợ Văn phòng Đoàn cơ sở thực hiện nhiệm vụ chuyên môn còn là một trong những công cụ quan trọng góp phần thực hiện thắng lợi việc ứng dụng công nghệ thông tin, mạng internet vào phong trào xung kích cải cách hành chính trong cơ quan chuyên trách của Đoàn.

Công trình Tượng đài - Công viên Đoàn Thị Liên, tại xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát) đã được triển khai xây dựng, với tổng kinh phí thực hiện là 7 tỷ đồng, trong đó, ĐVTN đóng góp gần 200 triệu đồng, phần còn lại do ngân sách tỉnh hỗ trợ. Công trình đã được khánh thành vào ngày 15-7-2010.

M.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên