Những lý do lên đời Toyota Vios dịp cuối năm

Cập nhật: 16-11-2022 | 09:02:15

Cần một chiếc xe di chuyển hàng ngày, đi công tác và khi gia đình có thêm thành viên, Hoàng Phước – chủ cửa hàng dược phẩm đã lựa chọn Toyota Vios cho gia đình trước sự ngạc nhiên của nhiều bạn bè.

Sau đại dịch, Hoàng Phước đi công tác nhiều hơn đồng thời gia đình cũng chuẩn bị đón thêm thành viên mới nên nhu cầu về một chiếc xe ô tô cho gia đình ngày càng cần thiết. Và lúc này, Hoàng Phước suy nghĩ nghiêm túc về việc mua xe. Ngân sách cho phép khoảng 650 triệu đồng, đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, Phước tìm thêm thông tin trên mạng, hỏi ý kiến bạn bè cũng như lái thử các xe trong tầm giá.

Lúc tham khảo ý kiến, không nhiều bạn bè ủng hộ lấy Vios, bởi mang tiếng xe “chẳng có gì” và nhìn “trung tính”. Nhưng với kinh nghiệm đi công tác nên anh Phước đã được trải nghiệm rất nhiều mẫu xe trên nhiều cung đường và có được những đánh giá riêng của mình. “Đi ngược” lời khuyên của bạn bè, Hoàng Phước chọn Vios vì những lý do dưới đây.

An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu

Thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô và nhất là khi đã có gia đình thì Phước hiểu rằng chiếc xe được trang bị đầy đủ tính năng an toàn sẽ giúp cả gia đình an tâm, giảm thiểu những rủi ro không đáng có.

Vios giúp gia đình Hoàng Phước yên tâm vì được trang bị nhiều công nghệ an toàn: cân bằng điện tử, hỗ trợ lên dốc, ABS, EBD, BA, khung xe GOA và quan trọng nhất là hệ thống 7 túi khí. Hoàng Phước tìm hiểu kỹ thì biết, Vios là mẫu xe duy nhất trong phân khúc B có 7 túi khí cũng như đạt chứng chỉ cao nhất của tổ chức ASEAN NCAP.

Trên phiên bản mới mà Hoàng Phước chọn, Toyota cũng đã trang bị thêm hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp EBS và tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ cũng trở thành tiêu chuẩn.

Tiết kiệm và nhiều chương trình ưu đãi

Hoàng Phước cho biết, khi tìm hiểu thì thấy Vios vẫn là mẫu sedan bán chạy nhất mặc dù cũng là mẫu xe mà nhiều bạn bè ngăn cản anh nhất. Sự trái ngược này thực chất cũng không khó lý giải. Lâu nay, Vios luôn nổi tiếng bởi tiết kiệm trong vận hành, chi phí sửa chữa và bảo dưỡng nên lượng người chọn mua lớn. Ví dụ, khi so sánh với các xe cùng phân khúc ở mốc bảo dưỡng 40 nghìn km thì Vios chỉ mất khoảng 2,5 triệu đồng trong khi các xe còn lại mất từ 5 – 7 triệu đồng. Càng sử dụng lâu, chi phí bảo dưỡng của các xe khác sẽ càng tăng lên gấp đôi hoặc gấp ba so với Toyota Vios. Thực tế này đã được nhiều người dùng chứng minh.

Một điểm cộng lớn của Toyota Vios là hệ thống đại lý trải dài trên cả nước. “Phải là người hay đi công tác thì mới thấy hệ thống đại lý nhiều sẽ hỗ trợ và tiết kiệm thời gian của mình như thế nào, có thể mang xe vào bất cứ đại lý nào”, Hoàng Phước chia sẻ. Nhiều người cứ “dị ứng” khi nghe Vios là xe dịch vụ nhưng với Phước, anh coi đó là khen Vios về sự bền bỉ. Thật sự, hiếm xe nào trên thị trường được như Vios bởi có vòng đời lâu như thế nhưng vẫn tạo được sự tin tưởng.

Thời điểm Hoàng Phước lấy xe là trong tháng 11, đúng thời gian triển khai chương trình ưu đãi “Quà tặng nhân đôi, tự do lựa chọn cùng Toyota Vios” được hệ thống đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc tổ chức. Khách hàng có 2 gói ưu đãi để lựa chọn. Gói 1 với tổng giá trị lên đến 32 triệu đồng, bao gồm: 01 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota (Gói Vàng); 01 gói phụ kiện chính hãng Toyota gồm camera hành trình (Gen 3), vè che mua, bơm lốp điện tử và gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng. Gói 2 gồm gói quà tặng 15 triệu đồng và gói ưu đãi lãi suất vay từ Công ty tài chính Toyota (TFSVN) với mức lãi suất từ 6,49%/năm (cố định 12 tháng đầu).

Vì đã quyết chọn Vios G nên Hoàng Phước theo dõi khá sát giá bán từng thời điểm, và lựa chọn gói ưu đãi số 2 bởi hiện nay lãi suất vay ngân hàng tăng cao. Thời điểm này lấy xe cũng thuận lợi, vừa kịp đến Tết có xe mới cho gia đình đi.

Thuận tiện gặp khách hàng, đối tác

Như đã chia sẻ, Phước chọn sedan vì yêu thích dáng xe lịch sự cũng tạo sự tự tin khi đi gặp khách hàng.

Vios giờ đây đã sở hữu thiết kế ấn tượng hơn với lưới tản nhiệt hình thang, kết hợp cản trước tái thiết kế mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, vững chắc. Toyota đã lắng nghe khách hàng nhiều hơn khi trang bị đèn pha và đèn định vị ban ngày được tiêu chuẩn hóa công nghệ LED, vừa mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn khi di chuyển trong đêm, vừa tăng tính thẩm mỹ.

Thêm nữa, Vios có thể gập hàng ghế thứ 2 nên cũng sẽ thuận tiện cho việc chở nhiều đồ những khi cần thiết. Ngoài ra, xe cũng đồng thời sở hữu nhiều trang bị tiện nghi như màn hình đa thông tin sau vô-lăng, màn hình cảm ứng có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, đề nổ bằng nút bấm và chìa khóa thông minh.

Với Hoàng Phước, không có chiếc xe hoàn hảo, chỉ có chiếc xe phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. Vios là đáp án mà Hoàng Phước lựa chọn. Vừa đáp ứng được nhu cầu di chuyển của gia đình, phục vụ đi công tác thường xuyên nhưng đảm bảo an toàn và vẫn tiết kiệm.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên