Những ngày đầu trong quân ngũ của chiến sĩ mới ở Vùng 4 Hải quân

Cập nhật: 15-02-2023 | 08:08:07

Ngày 8-2, TP.Thủ Dầu Một đã bàn giao 90 chiến sĩ mới cho Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 Hải quân. Đây là năm thứ 3 TP.Thủ Dầu Một giao quân cho đơn vị này.

Chiến sĩ mới sinh hoạt tại Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 Hải quân

Với phương châm: “Cán bộ là nhà, chiến sĩ là anh em”, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 Hải quân luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị và đội ngũ cán bộ các cấp bảo đảm tốt nhất mọi chế độ, tiêu chuẩn, đời sống vật chất tinh thần cho chiến sĩ mới. Sau gần 1 tuần làm quen với môi trường mới, các chiến sĩ đã dần bắt nhịp với nếp sống, sinh hoạt của người lính như gấp chăn màn vuông vức, vệ sinh nơi ăn ở, chấp hành thời gian sinh hoạt, cách xưng hô, chào hỏi giữa đồng chí, đồng đội, cấp dưới với cấp trên. ..

Những trải nghiệm trong quân ngũ tuy còn mới mẻ, nhiều bỡ ngỡ nhưng nhìn chung các chiến sĩ mới đã hòa nhập tốt với môi trường quân đội, an tâm tư tưởng, xác định rõ trách nhiệm của một thanh niên là phụng sự Tổ quốc.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên