Những nhan sắc Việt được yêu mến nhất

Cập nhật: 13-05-2011 | 00:00:00

Đó là cách ví von cho những người đẹp từng đại diện Việt Nam chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế được người hâm mộ bình chọn nhiều nhất. Mới đây, á khôi Hương Giang tham dự cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2011 cũng được giải “Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất” do người hâm mộ bầu chọn.

 

1. Mai Phương Thúy

 

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2006 tại Ba Lan. Trong khuôn khổ cuộc thi này mỗi khu vực địa lý sẽ được chọn 2 người đẹp vào vòng bán kết. Một người do khán giả bình chọn và một do ban giám khảo chọn. Tại cuộc thi năm đó, cô hoa hậu 18 tuổi Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự yêu thương của người hâm mộ như trước đó tại Hoa hậu Việt Nam 2006 cô từng nhận giải Người đẹp được bình chọn nhiều nhất.

 

 Hoa hậu Mai Phương Thúy-Hoa hậu khu vực châu Á-Thái bình dương được chọn nhiều nhất

Đêm chung kết cuộc thi HHTG 2006, người đẹp Việt Nam là Mai Phương Thúy vinh dự là người đầu tiên lọt vào top 17 với tư cách là hoa hậu được bình chọn nhiều nhất trong khu vực Châu Á-Thái Bình dương. Sau cuộc thi đó, tên tuổi của Mai Phương Thúy ngày càng được yêu mến và mới đây cô nhận được nhiều sự tin yêu của người hâm mộ muốn cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

 

2. Dương Trương Thiên Lý

 

Năm 2008, do cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 bị “lùm xùm” nên những người thắng cuộc không được đề cử dự thi Hoa hậu Thế giới 2008. Cuối cùng á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 là Dương Trương Thiên Lý vinh dự là người được chọn. Đây được xem là một việc làm chưa có tiền lệ của tổ chức HHTG vì họ không bao giờ cấp phép cho cô gái đăng quang ở cuộc thi “Hoàn vũ” đối thủ của họ.

 

Đến với cuộc thi này Thiên Lý rất được yêu thích và được các nhà cá cược đánh giá rất cao. Tại cuộc thi HHTG 2008, theo như công bố từ đầu người được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ được đặt cách vào bán kết và Thiên Lý của Việt Nam là người được yêu thích nhất. Tuy nhiên, trước đêm chung kết Ban tổ chức đã quyết định loại bỏ giải thưởng này nhưng sau khi cuộc thi kết thúc thì trang Missworld chính thức công bố Giải thí sinh được yêu thích nhất thuộc về đại diện Việt Nam - Dương Trương Thiên Lý.

 

3. Phạm Thị Thùy Dương

 

Cô gái từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006 Thùy Dương vinh dự được chọn là đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2007 tại Nhật Bản. Thùy Dương rất được chú ý tại cuộc thi này vì cô khá giống với Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori hoa hậu Nhật Bản vừa đăng quang cuộc thi này.

 

Thùy Dương là người nhận  được nhiều yêu mến từ người hâm mộ khi chiến thắng tuyệt đối tại phần bình chọn qua mạng. Với số phiếu giành được là 7024 phiếu bầu (chiếm 65% tổng số phiếu bình chọn). Mặc dù trắng tay hoàn toàn tại cuộc thi này nhưng Thùy Dương vẫn để lại dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ với phong cách tự tin và bản lĩnh.

 

4. Cao Thùy Dương

 

Là người đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2008, Cao Thùy Dương từng lọt top 10 Hoa hậu thể thao 2007 và là người mẫu được chú ý tại Việt Nam thời điểm đó. Cô được kỳ vọng sẽ mang về thành tích đầu tiên cho Việt Nam tại đấu trường này sau nhiều lần tham dự. Với sự chuẩn bị tốt và khá chu đáo Thùy Dương cũng trở thành gương mặt được chú ý tại Macau năm đó.

 

Và cũng giống như người tiền nhiệm, Cao Thùy Dương nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ khi trở thành chủ nhân giải thưởng Hoa hậu được yêu thích nhất với hơn 19% phiếu bầu. Tuy nhiên, một lần nữa may mắn đã không mỉm cười với đại diện Việt Nam khi công cũng không thể lọt vào bán kết HHQT 2008.

 

5. Chung Thục Quyên

 

Người đẹp Chung Thục Quyên sau khi thất bại tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008 đã bất ngờ được chọn dự thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2009- đây là năm đầu tiên cuộc thi này được tổ chức.

 

Sau khi thể hiện xuất sắc tại cuộc thi Chung Thục Quyên còn xuất sắc giành được giải thưởng Hoa hậu được yêu thích nhất bên cạnh danh hiệu Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất đồng thời ghi tên mình vào top 15 người đẹp nhất.

 

6. Phan Thị Hương Giang

 

Trong cuộc khổ cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2011 (Miss Global Beauty Queen 2011) diễn ra tại Hàn Quốc. Người đẹp Hương Giang của Việt Nam đã giành được giải phụ “Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất” đồng thời là thí sinh đầu tiên có mặt trong top 15 cuộc thi này.

 

Cô đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký đến từ Hàn Quốc, Brazil, Australia và Romania để giành giải thưởng quan trọng này. Tuy nhiên, trong đêm chung kết Hương Giang không thể ghi tên mình vào top 5 chung cuộc. Nhưng, cô cũng đã rất thành công khi nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ dành cho mình.

 

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên