Những thành tựu Bình Dương đạt được đều có sự nỗ lực, đóng góp tích cực của ngành tuyên giáo

Cập nhật: 08-05-2014 | 00:00:00

Phát biểu tại buổi họp mặt các cán bộ Ban Tuyên huấn Thủ Dầu Một, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy qua các thời kỳ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ khẳng định những thành tựu Bình Dương đạt được đều có sự nỗ lực, đóng góp tích cực của ngành tuyên giáo. Ngành tuyên giáo đã góp phần quan trọng vào việc tạo sự ổn định về chính trị tư tưởng, thúc đẩy toàn quân, toàn dân phấn đấu giành được các thành tựu trên mọi lĩnh vực.

  Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ trao giấy chứng nhận cho các tập thể đoạt giải Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi tỉnh Bình Dương năm 2014 Ảnh: Q.CHIẾN

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ nhấn mạnh trong bối cảnh tình hình mới, nhiệm vụ công tác tuyên giáo ngày càng đòi hỏi cao hơn và khó hơn. Do đó, các cán bộ ngành tuyên giáo phải không ngừng học tập, rèn luyện, nhất là kỹ năng nói và viết, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, sáng tạo, sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông hiện đại để phục vụ tốt cho công tác.

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Đảng ta đã nhận thức được tầm quan trọng của công tác tư tưởng, thông tin tuyên truyền. Đây là công tác có tầm quan trọng hàng đầu, góp phần vào việc đưa ra các khẩu hiệu hành động đúng lúc và sát hợp với nhiệm vụ chính trị của từng giai đoạn cách mạng. Ngày 10-5-1949, Tỉnh ủy Thủ Dầu Một chấp hành chỉ thị của Xứ ủy Nam kỳ thành lập Ban Văn thư, Ban Tài chính và Ban Tuyên huấn (nay là Ban Tuyên giáo). Qua 65 năm hình thành và phát triển, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã không ngừng vươn lên về tổ chức và nghiệp vụ chuyên môn, đáp ứng và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của cấp ủy địa phương và cấp trên giao; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên