Những ý tưởng trang trí nhà đón Noel 2022 độc đáo, dễ làm

Cập nhật: 07-12-2022 | 14:28:37

Không khí đón Giáng sinh đã rộn ràng, dù mới chỉ là những ngày đầu tháng 12. Bạn có thể tham khảo ngay những ý tưởng trang trí nhà mùa lễ Noel độc đáo, dễ làm dưới đây.

Dưới đây là những ý tưởng trang trí nhà mùa Giáng sinh dễ làm, tiết kiệm chi phí, bạn hãy tham khảo.

Trang trí Giáng sinh trong phòng bằng cây thông Noel 

Cây thông Noel là biểu tượng không thể thiếu trong mùa lễ hội cuối năm này. Bạn có thể tự chọn cây thông kích thước khác nhau, tuỳ vào diện tích phòng. Ví dụ, bạn có thể chọn cây cao 1m8, 2m2, 1m5, hoặc cây thông để bàn làm việc nhỏ. 

Hiện nay, xu hướng tự làm cây thông trang trí Giáng sinh được ưa chuộng hơn. Đồng thời, cách làm cây thông cũng đa dạng hơn, để không phải “đụng hàng”. Đơn cử, làm cây thông bằng dây kẽm. Với các nguyên liệu như, kẽm thép xù dài 30cm, lục lạc nhiều màu, chậu sứ nhỏ, xiên tre, nơ vải, kéo, keo sữa, keo silicon… để tạo thành một cây thông nhỏ nhỏ, xinh xinh.

Giáng sinh là dịp để mỗi người sẽ có cách tạo ra cây thông dành riêng cho không gian phòng của mình.

Làm cây thông Noel bằng giấy bìa cứng cũng là một trong những ý tưởng độc đáo để đón Giáng sinh năm nay. Nguyên liệu làm cây thông giấy, gồm: Giấy bìa cứng, bút màu, bút dạ, kéo, băng dán, keo dán, giấy gói quà, giấy báo nhiều màu sắc. Với sự sáng tạo trên chất liệu giấy bìa cứng, bạn có thể tạo ra cây thông handmade bằng giấy cứng đẹp.

Bạn cũng có thể tự làm cây thông bằng dây kim tuyến, gắn lên phần kính hoặc tường nhà, văn phòng để đem không khí Giáng sinh đến mọi người. Ngoài ra, có nhiều cách tự làm cây thông Noel chi phí tiết kiệm như: Dùng decal dán tường, ống hút, giấy nhún, vải nỉ, đèn nháy, ruy băng, xốp, chai nhựa…

Tự làm vòng nguyệt quế

Vòng nguyệt quế cũng là một trong những biểu tượng của mùa Giáng sinh mỗi năm. Nó mang ý nghĩa của sự hy vọng, niềm ao ước về một tương lai sáng, một mùa xuân ấm áp, cuộc sống vĩnh hằng. 


Vòng nguyệt quế là một biểu tượng không thể thiếu khi nhắc tới mùa lễ hội đón Giáng sinh.

Có rất nhiều mẫu vòng nguyệt quế xinh, nhiều kích thước với gam màu chủ đạo là xanh, đỏ, vàng, trắng. Các nguyên liệu làm vòng nguyệt quế trang trí phòng dịp Giáng sinh cũng rất đa dạng, dễ mua và chi phí rẻ.

Cách làm vòng nguyệt quế trang trí cửa đón Noel cũng đơn giản. Bạn chỉ cần tạo được vòng tròn chắc chắn, sau đó lần lượt uốn các nguyên liệu xung quanh theo sở thích và sự sáng tạo của mình là có thể làm nên một sản phẩm độc đáo.

Trang trí đèn nháy, dây thừng treo tất…

Ngoài ra, bạn có thể tạo không khí Giáng sinh ngập tràn bằng việc decor thêm dây treo tất, treo thêm quả châu, hình ông già Noel, con tuần lộc và những hộp quà đủ kích thước trong nhà.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên