Nick Vujicic khách mời chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”

Cập nhật: 22-05-2014 | 00:00:00

Nick Vujicic, tâm sự: Đây là lần thứ 2 tôi đến Việt Nam. Tôi yêu mến Việt Nam. Đến với Việt Nam, công ty chúng tôi dành tặng 100 xe lăn địa hình cho các bạn khuyết tật. Lần này, tôi đi cùng với ba mẹ và em gái. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc, chúng tôi là một gia đình, chúng tôi cần nhau. Các bạn Việt Nam, các bạn cũng cần có nhau. Trong 2 buổi nói chuyện ở đây, tôi sẽ chia sẻ với các bạn trẻ cách khơi dậy những điều tốt đẹp trong mỗi người. Con người không ai hoàn thiện, do đó không nên nản chí mà phải phát huy hết những điều tốt đẹp của bản thân. Tại buổi họp báo, Nick giới thiệu cuốn sách viết cho các em ở tuổi vị thành niên và trao tặng 30 chiếc xe lăn địa hình cho người khuyết tật tại TP.HCM; Chương trình trao tặng bảng tượng trưng 37 chiếc điện thoại dành cho 37 trường hợp được tuyên dương trong đêm Tỏa sáng nghị lực Việt.

Hai đêm ga la diễn ra tối 21-5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) và 24-5 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Tại đây, khán giả được gặp gỡ, trao đổi với 21 gương nghị lực phi thường và tác giả của những bài viết đoạt giải tại cuộc thi “Viết về gương nghị lực phi thường” do Báo Thanh Niên tổ chức. Chương trình sẽ tôn vinh 37 con người không lành lặn, nhưng có đóp góp lớn trong lĩnh vực mà họ hoạt động nói riêng, cũng như cho xã hội nói chung.

 THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên