Nick Vujicic trở lại Việt Nam

Cập nhật: 31-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 31-3, đại diện Ban Tổ Chức chương trình “Tỏa sáng Nghị lực Việt” cho biết, ngày 2-4 tới sẽ  tổ chức buổi lễ công bố chương trình “Gala Tỏa sáng Nghị lực Việt” và sự kiện Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 5-2014, tại khách sạn Hilton, số 01 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 Nick Vujicic đã làm rung động hàng triệu trái tim người Việt Nam

Buổi lễ còn công bố và trao giải tôn vinh nhiều tấm gương nghị lực Việt và các tác phẩm dự thi xuất sắc được bình chọn trong cuộc thi viết “Gương nghị lực phi thường” của ban tổ chức trong thời gian qua.

Đây là chương trình nhằm thực hiện cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp - sống có ích” do Đại hội Hội LHTN Việt Nam lần thứ VI phát động. Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn giáo dục lý tưởng sống tốt đẹp cho giới trẻ bằng việc mang lại những câu chuyện có thật, đầy cảm động của những tấm gương giàu nghị lực, vượt qua nghịch cảnh, trở thành những tấm gương điển hình trong xã hội, góp phần thúc đẩy sự vươn lên của tuổi trẻ Việt Nam.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên