Niềm tự hào của 100 triệu người dân Việt Nam

Cập nhật: 22-07-2023 | 06:11:54

Vào lúc 8 giờ sáng hôm nay (22-7), đội tuyển (ĐT) bóng đá nữ Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình tại World Cup nữ 2023 bằng màn đối đầu với ĐT nữ Mỹ. Dù biết trước khó khăn, nhưng không vì thế mà Huỳnh Như và đồng đội chùn bước trước đội bóng nữ hiện đang xếp số 1 thế giới.

“ĐT Việt Nam rất vinh dự vì có mặt ở World Cup. Đây là lần đầu tiên chúng tôi góp mặt ở sân chơi World Cup, đó là điều tự hào với người hâm mộ trên khắp đất nước Việt Nam”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ với giọng đầy tự hào, tự tin trong lần đầu những “cô gái kim cương” của bóng đá nước nhà góp mặt ở sân chơi World Cup nữ 2023.

Những cô gái “Chiến binh hoa sen” sẽ giúp quảng bá hình ảnh và con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới thông qua các trận đấu tại World Cup nữ 2023

Ra đầu ngõ đã gặp núi cao, đó là hình ảnh ví von cho màn thư hùng giữa ĐT nữ Việt Nam với ĐT nữ Mỹ. Đối thủ hiện đang xếp số 1 thế giới, trong khi vị trí của thầy trò HLV Mai Đức Chung hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 32. Khoảng cách đủ để thấy sự khác biệt về trình độ cũng như đẳng cấp. Nhưng không vì thế mà Huỳnh Như và đồng đội dễ dàng để cho ĐT nữ Mỹ đạt được mục đích của mình.

Điểm tựa của các “cô gái kim cương” là sau lưng có gần 100 triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà đang dõi theo từng bước chân của thầy trò HLV Mai Đức Chung. Và 100 cũng là con số mà nhãn hàng Kamito sản xuất ra 100 đôi giày mang thương hiệu Kamito Gowo-23 Elite Limited - Lotus Warrior Pack mà các cô gái Việt Nam sẽ dùng cho trận ra quân tại World Cup nữ 2023.

Lấy cảm hứng từ “Golden Women go World Cup” kết hợp cùng hình ảnh những đóa sen hồng - quốc hoa Việt Nam vẽ lên thân đôi giày, đây là sản phẩm mang tinh thần “Chiến binh hoa sen” đầy khí phách và rực rỡ trên hành trình vươn mình ra thế giới của bóng đá Việt Nam mà ở đó những “cô gái kim cương” chính là điểm sáng rực rỡ của chúng ta.

8 giờ sáng hôm nay, quốc kỳ Việt Nam sẽ tung bay ở đấu trường World Cup nữ 2023. Quốc ca Việt Nam cũng sẽ vang lên ở sân chơi số 1 dành cho làng bóng đá nữ thế giới. Những đôi chân của các “Chiến binh hoa sen” sẽ trải bước ở thảm cỏ World Cup. Đó là giây phút thực sự tự hào của dân tộc Việt Nam, là bước ngoặt để bóng đá Việt Nam hướng đến những mục tiêu cao hơn, xa hơn trong tương lai. Hy vọng thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có được kết quả tốt ngay trong lần đầu đến với sân chơi danh giá World Cup nữ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=5328
Quay lên trên