Night Wolf V.League 2023-2024: Becamex Bình Dương tham dự với 28 cầu thủ

Cập nhật: 13-10-2023 | 09:29:10

Hơn 1 tuần trước khi Night Wolf V.League 2023-2024 khởi tranh, Becamex Bình Dương (B.BD) đã công bố danh sách chính thức các cầu thủ tham dự giải. Ở mùa giải mới, đội chủ sân Gò Đậu đăng ký 28 cầu thủ tham dự, trong đó có 11 tân binh.

Danh sách cầu thủ B.BD đăng ký với VPF có 3 thủ môn, 10 hậu vệ, 8 tiền vệ cùng 7 tiền đạo. Trong số 28 cầu thủ được HLV Lê Huỳnh Đức tin dùng cho mùa giải mới, ngoài những gương mặt cũ như thủ môn Trần Minh Toàn, Trần Đình Khương, Trương Dũ Đạt, Lê Quang Hùng, Tống Anh Tỷ, Minh Khoa, Bùi Vĩ Hào hay Tiến Linh, còn có sự góp mặt của 11 gương mặt mới khá chất lượng.


Danh sách đăng ký cầu thủ của B.BD ở mùa giải 2023-2024

Trong khung thành, thủ môn từng trưởng thành cùng lứa Công Phượng là Vũ Tuyên Quang được đưa về lại nhằm gia cố sự chắc chắn cho hàng thủ. Ở trung tâm hàng phòng ngự, sự xuất hiện của trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam là Quế Ngọc Hải sẽ giúp cho những cái tên như Trần Đình Khương hay Trương Dũ Dạt có thêm sự tự tin khi chơi cùng người đàn anh khá nổi tiếng. Ở trung tâm hàng tiền vệ, sự xuất hiện của Hải Huy sẽ giúp B.BD quán xuyến tốt hơn khu trung tuyến, gia cố thêm chất thép cho những cái tên như Tống Anh Tỷ hay Minh Khoa. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cầu thủ đa năng Bùi Duy Thường từ Viettel sẽ giúp cho hành lang cánh phải của đội thêm mạnh mẽ, linh hoạt với bộ đôi “người không phổi” Quang Hùng - Duy Thường.

Trên hàng công, ngoài đầu tàu Tiến Linh, những cái tên như Bùi Vĩ Hào, Việt Cường hay Sỹ Giáp sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức có thêm nhiều sự lựa chọn cho vị trí trung phong. Với việc có đến 7 cầu thủ có thể chơi tiền đạo, năm nay lực lượng hàng công của B.BD khá dồi dào với nhiều sự lựa chọn chất lượng. Nếu như lực lượng nội binh với những cái tên phần nào đã khẳng định được thương hiệu, các cầu thủ ngoại binh lại là những “nhân tố” bí ẩn khá thú vị. HLV Lê Huỳnh Đức mang về sân Gò Đậu trung vệ Almeida Jenclesio cùng hai tiền đạo Prince Ibara và Arsene Elogo. Ngoài trung vệ Almeida Jenclesio phần nào đã khẳng định được thương hiệu tại V.League trong màu áo Hà Tĩnh, hai gương mặt còn lại gần như khá xa lạ với khán giả Việt Nam.

Mùa giải V.League mới sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20-10 tới đây. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có đôi chút lợi thế khi nghỉ thi đấu ở vòng 1 vì đối thủ Hà Nội bận thi đấu tại AFC Champion League. Có thêm 1 tuần để chuẩn bị, lắp ráp đội hình, B.BD sẽ có thêm sự kết dính trong lối chơi. Mới đây nhất trong trận giao hữu với Bình Phước vào chiều ngày 11-10, đội chủ sân Gò Đậu đã bị cầm chân với tỷ số hòa 1-1. Hy vọng, khi bước vào những trận đấu chính thức tại Night Wolf V.League 2023-2024, B.BD sẽ có được bộ mặt sáng sủa hơn cùng với chuỗi thành tích tốt hơn so với mùa giải 2023.

Danh sách cầu thủ đến và đi trước mùa giải 2023-2024 của B.BD:

Cầu thủ đến: Quế Ngọc Hải (SLNA), Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng), Nguyễn Văn Đô (Bình Thuận), Vũ Tuyên Quang (Hòa Bình), Bùi Duy Thường (Viettel), Võ Minh Trọng (Đồng Tháp), Ryan Hà (Khánh Hòa), Almeida Jenclesio (Hà Tĩnh), Prince Ibara, Arsene Elogo.

Cầu thủ đi: Nguyễn Thanh Thảo, Nguyễn Thanh Long, Rimario, Trần Hoàng Phương, Ngô Hồng Phước, Đoàn Anh Việt, Olsen, A Sân, Đặng Thanh Hoàng, Nguyễn Tuấn Mạnh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên