Nissan Almera 2024 sắp bán ở Việt Nam

Cập nhật: 02-05-2024 | 09:39:36

Almera bản nâng cấp giữa chu kỳ dự kiến về Việt Nam khoảng nửa sau 2024, cạnh tranh Toyota Vios, Hyundai Accent.

Nissan Almera 2024 là xe nhập Thái Lan. Đây là bản nâng cấp giữa chu kỳ và đã ra mắt thị trường Thái Lan vào tháng 5/2023. Như truyền thống của hãng Nhật, bản nâng cấp của một sản phẩm nào đó thường không có nhiều thay đổi về thiết kế, chủ yếu là một vài tinh chỉnh nhẹ về tạo hình và gia tăng tiện nghi.

 

Nissan Almera 2024 tại Thái Lan.

So với bản cũ, Nissan Almera 2024 có lưới tản nhiệt vẫn theo ngôn ngữ tạo hình V-Motion nhưng hầm hố hơn, nối liền cụm đèn pha. Màu xám Sky Pearl là màu mới cho ngoại thất mẫu sedan cỡ B.

Almera mới bổ sung hệ thống khóa thông minh với tính năng đề nổ từ xa, sạc không dây. Màn hình cảm ứng 8 inch ở khoang lái phục vụ thông tin giải trí, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, ra lệnh giọng nói.

Ngoài công nghệ, Nissan Almera nâng cấp tính năng an toàn mới như cảnh báo áp suất lốp, đèn pha thích ứng tự động, cảnh báo chệch làn. Bên cạnh đó là camera 360, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí.

Việc nâng cấp trang bị an toàn cho Almera 2024 gần như là bắt buộc với hãng Nhật khi các đối thủ đều thực hiện trước. Tại Việt Nam, những mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc như Honda City, Toyota Vios sở hữu nhiều tính năng thuộc gói an toàn hỗ trợ lái (ADAS).

Giống như bản cũ, Almera 2024 vẫn lắp động cơ 1 lít tăng áp, công suất 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 152 Nm. Hộp số CVT.

Tại Việt Nam, Almera không có số liệu doanh số. Theo nhiều đại lý, sức hút của Almera khá mờ nhạt, nguồn cung không dồi dào do nhập khẩu. Hiện xe đang được khuyến mãi 50% lệ phí trước bạ để đẩy hàng tồn.

Nissan Almera hiện phân phối chính hãng với hai phiên bản, giá lần lượt 539 triệu và 595 triệu đồng. Trừ chiếc Volkswagen Virtus (949-1.069 triệu đồng) doanh số không đáng kể, giá bán của Almera thuộc hàng đắt nhất phân khúc, bên cạnh Honda City (559-609 triệu đồng).

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên