Nissan độc quyền trang bị iTunes Radio trên ôtô

Cập nhật: 25-09-2013 | 00:00:00
Hãng sản xuất xe hơi Nissan của Nhật Bản đã ký một thỏa thuận độc quyền với Apple về việc cung cấp hệ thống iTunes Radio trên các mẫu xe của hãng.

Và kể từ cuối năm 2013 này, Nissan sẽ trở thành hãng xe đầu tiên và duy nhất được cung cấp hệ thống iTunes Radio của gã khổng lồ Apple.

  Nissan Rogue 2014

Các mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống iTunes Radio của Apple sẽ là mẫu Rogue compact SUV đời 2014, Versa Note đời 2014 và mẫu xe điện Leaf.

Phó Chủ tịch phụ trách tiếp thị của Nissan ở Bắc Mỹ Jon Brancheau cho biết; Nissan nhận thấy iTunes Radio sẽ là một phần không thể thiếu trong việc giới thiệu các mẫu xe mới của mình.

Và đại diện Nissan Bắc Mỹ cũng cho biết hãng sẽ cung cấp nội dung thông qua Apple TV, iPhone, iPad, iPod, Mac và PC. Ông nói: “Chúng tôi cũng đang bổ sung dịch vụ iAd trên iTunes Radio với tư cách là một nền tảng quan trọng để hỗ trợ cho các chiến dịch về thương hiệu, sản phẩm hiện nay. Đây chắc chắn là cách thức tuyệt vời để Nissan hướng tới đúng đối tượng khách hàng và tại đúng các thị trường.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên