Nổ kho đạn ở Thổ Nhỹ Kỳ, 25 người chết

Cập nhật: 07-09-2012 | 00:00:00

Vụ nổ bất ngờ xảy ra khi các binh sĩ di chuyển các quả lựu trong một chứa kho đạn.

 

Nguồn tin chính phủ Thổ Nhỹ Kỳ ngày 6-9 cho biết, ít nhất 25 binh sĩ nước này đã thiệt mạng trong vụ nổ một kho đạn ở khu vực miền tây Thổ Nhỹ Kỳ trước đó một ngày.

Theo đó, vụ nổ bất ngờ xảy ra khi các binh sĩ di chuyển các quả lựu trong một chứa kho đạn ở thành phố Afyon, trong một đợt kiểm tra đạn dược định kỳ.

Bộ trưởng Lâm nghiệp Thổ Nhỹ Kỳ Veysel Eroglu, người trực tiếp có mặt tại hiện trường vụ nổ cho biết: “Thật không may mắn, 25 chiến sĩ đã hy sinh. Chúng tôi vô cùng đau buồn về sự cố đáng tiếc này và bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với gia đình các chiến sĩ. Trong số những người đã hy sinh có 2 trung sĩ, 2 giám định viên và 21 binh sĩ. 8 người khác bị thương. Đây là một vụ tai nạn, gây ra bởi 2 vụ nổ kế tiếp nhau”.

Nguyên nhân của vụ nổ chưa được xác định. Tuy nhiên, cả Bộ trưởng Lâm nghiệp Thổ Nhỹ Kỳ và Thống đốc Afyon đều bác bỏ khả năng đây là một hành động phá hoại.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên