Nỗ lực dập đám cháy nổ ở cơ sở sản xuất nước đá

Cập nhật: 10-01-2022 | 11:22:29

(BDO) Đến 9 giờ 30 phút ngày 10-1, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) đang thực hiện công tác cứu nạn, xử lý vị trí rò rỉ khí amoniac (NH3) tại cơ sở sản xuất nước đá nằm trên mặt tiền đường Phú Lợi, thuộc phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.


Lực lượng chức năng xử lý sự cố rò rỉ khí NH3 sau khi phát hiện vụ nổ ở cơ sở sản xuất nước đá

Theo người dân, vào khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực làm lạnh của cơ sở sản xuất nước đá trên. Ngay sau đó, khu vực này phát ra mùi khí nồng nặc gây khó chịu khiến nhiều người ở bên trong nhà cũng phải bỏ chạy ra phía ngoài đường để đảm bảo an toàn. Nhận tin báo, Công an phường Phú Lợi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để sơ tán các hộ dân và cơ sở kinh doanh kế bên để tránh ngộ độc khi hít phải khí. 

Được biết, trước đó có 4 nhân viên ngủ lại trong cơ sở, thời điểm xảy ra vụ việc may mắn thoát kịp nên không có ai bị ngộ độc khí.

Ghi nhận tại hiện trường, 2 phương tiện thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH được điều động cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ sử dụng đồ bảo hộ, mặt nạ chống độc đang xử lý vị trí rò rỉ khí NH3. Để đảm bảo an toàn cho người dân, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với lực lượng chức năng phường Phú Lợi và phường Phú Hòa tổ chức phong tỏa hiện trường, chỉ dẫn giao thông cách xa khoảng 20 mét.

HƯNG PHƯỚC-Q.ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên