Nỗ lực điều tiết giao thông tại khu vực Khu du lịch Đại Nam

Cập nhật: 29-09-2024 | 18:00:17

(BDO) Đến hơn 16 giờ 30 phút chiều ngày 29-9, trước cổng Khu du lịch (KDL) Đại Nam (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an TP.Thủ Dầu Một vẫn duy trì điều tiết giao thông, hướng dẫn người dân di chuyển tại các giao lộ nhằm giảm ùn ứ giao thông.

Lực lượng cảnh sát giao thông hướng dẫn người dân di chuyển tại các giao lộ tránh ùn ứ

Theo đại diện lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một, thông tin KDL Đại Nam mở cửa miễn phí các dịch vụ đã thu hút hàng chục ngàn người đến tham quan khiến khu vực cổng vào nằm trên Quốc lộ 13 bị ùn ứ kéo dài, cổng 2 nằm trên đường Lê Chí Dân cũng đông nghẹt người. Lực lượng Công an đã có mặt từ 5 giờ 30.

Xe ô tô ùn ứ tại khu vực KDL Đại Nam, cổng 1 Quốc lộ 13

Từ gần 7 giờ trở đi, người dân bắt đầu đổ về KDL Đại Nam, sau đó ngày càng đông, bãi giữ xe KDL chật kín người. Khoảng hơn 9 giờ, tại Quốc lộ 13 đoạn trước cổng KDL, xe ô tô ùn ứ kéo dài khoảng 500m. Công an TP.Thủ Dầu Một đã chỉ đạo lực lượng CSGT-TT phối hợp với đội cơ động xử lý sự cố giao thông và Công an phường Hiệp An chốt chặn tại các giao lộ dẫn vào KDL Đại Nam, hướng dẫn ô tô di chuyển để giảm ùn ứ. Công an thành phố cũng đã điều xe chữa cháy và xe cấp cứu để xử lý trong trường hợp phát sinh trường hợp khẩn cấp. 

Lực lượng cảnh sát giao thông và thành viên đội cơ động xử lý sự cố giao thông chốt chặn hướng dẫn người dân di chuyển vào buổi chiều

Cũng theo đại diện lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một, tuy lượng người đông cùng với phương tiện tăng đột biến trên tuyến nhưng người dân chấp hành tốt theo hướng dẫn, điều tiết giao thông của lực lượng chức năng.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=92
Quay lên trên