Nỗ lực giành áo Vàng bất thành của các tay đua trong nước

Cập nhật: 16-03-2023 | 17:44:51

(BDO) Mặc dù đã rất cố gắng nỗ lực bám đuổi để rút ngắn khoảng cách thời gian trong cuộc đua đến danh hiệu áo Vàng nhưng các cô gái của Biwase Bình Dương và An Giang vẫn không thể vượt qua đồng nghiệp nữ đến từ Thái Lan.

Tay đua Bùi Thị Quỳnh giữ vững danh hiệu áo Xanh sau chặng 9

Sáng 16-3, tại Sprint 1, tay đua Mohd Zubir (Malaysia) rút thắng trước Trần Xuân Thảo (TP.Hồ Chí Minh) và Trần Thị Thùy Trang (An Giang) để giành 5 điểm thưởng. Sau khi qua điểm Sprint1, 16 tay đua không có thứ hạng cao trong bảng tổng sắp thoát đi và thay phiên nhau vượt lên với tốc độ cao nhằm tìm kiếm các giải thưởng chặng.

Ở gần vạch đích, nhóm đông dần thu ngắn cách biệt với nhau hơn 1 phút, tay đua Trần Thị Thùy Trang (An Giang) vượt lên khỏi nhóm đi đầu ở 50m cuối để cán đích đến trước tiên, với thành tích 2 giờ 45 phút 42 giây, tốc độ trung bình 40,555 km/h.

Sau chặng thi đấu thứ 9, các thứ hạng trong bảng tổng sắp không thay đổi, tay đua Batriya Chaniporn (Thái Lan) tiếp tục giữ áo Vàng, cua rơ Bùi Thị Quỳnh dẫn đầu ở giải áo Xanh với 82 điểm. Đội chủ nhà Biwase Bình Dương tiếp tục dẫn đầu nội dung đồng đội, hạng nhì thuộc về đội An Giang và hạng ba là Thái Lan.

Sáng mai (17-3), giải sẽ thi đấu chặng cuối từ TP.Vũng Tàu về TP.Thủ Dầu Một, với lộ trình 120 km. 

Thái Hải

Chia sẻ bài viết
Tags
Mohd Zubir

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên