Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh:

Nỗ lực quảng bá đờn ca tài tử

Cập nhật: 13-04-2017 | 09:31:40

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (ảnh) là cô gái đất Bắc nhưng có sự quan tâm đặc biệt tới đờn ca tài tử (ĐCTT). Do đó, tại Festival ĐCTT quốc gia lần II – Bình Dương năm 2017, Mỹ Linh đã đồng hành cùng với chương trình để quảng bá loại hình nghệ thuật tài tử. Nhân dịp này, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với Hoa hậu Mỹ Linh…

- Hoa hậu Mỹ Linh có cảm xúc như thế nào khi trở thành 1 trong 2 đại sứ quảng bá hình ảnh Festival ĐCTT lần thứ II - Bình Dương 2017?

- Như mọi người biết, Mỹ Linh sinh ra và lớn lên ở thủ đô Hà Nội, tuy nhiên, Mỹ Linh luôn dành tình cảm hết sức đặc biệt cho những bộ môn nghệ thuật của dân tộc, đặc biệt là ĐCTT. Mỹ Linh may mắn được Ban tổ chức Festival mời làm đại sứ cho lễ hội, đó là cơ hội rất lớn để mình hiểu hơn về bộ môn nghệ thuật ĐCTT. Mỹ Linh luôn tâm niệm bản thân sẽ cố gắng làm tốt vai trò của mình để thể hiện tình cảm chân thành nhất đối với nghệ thuật tài tử. Mỹ Linh cũng mong muốn truyền lửa đam mê của mình đến các bạn trẻ cùng thế hệ, giúp các bạn hiểu và yêu hơn giá trị văn hóa đặc sắc của ĐCTT, góp phần tôn vinh niềm tự hào của dân tộc.

- Trong suốt thời gian đồng hành cùng Festival, Mỹ Linh có cảm nhận như thế nào về tình đất, tình người Bình Dương nói riêng và Nam bộnói chung?

- Trong suốt chuỗi ngày được đồng hành với Festival, Mỹ Linh được tham gia rất nhiều hoạt động như: Tập hát các bài bản tổ, tập chơi các nhạc cụ đờn tranh, kìm… Mỹ Linh thấy rất thú vị vì trước giờ chưa bao giờ được thử. Những ngày này khi lưu lại tại Bình Dương được thưởng thức những món ăn của tỉnh và các tỉnh, thành khác khu vực phía Nam cho Mỹ Linh sự trải nghiệm rất thú vị. Tại đây, người dân chào đón Mỹ Linh bằng tình cảm rất nồng hậu, thân thiện, nhiệt tình. Mỹ Linh cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

- Xin cảm ơn hoa hậu!

KIM YẾN (thực hiện)

Chia sẻ bài viết
Tags
Mỹ Linh

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên