Nội bộ Man City đã lục đục vì Aguero

Cập nhật: 30-07-2011 | 00:00:00

Ngay sau khi Aguero vừa cập bến Man City, ba cầu thủ De Jong, Kompany, Richards đã “nổi dậy” đòi tăng lương.

Man City luôn sẵn sàng trả những mức lương “trên trời” để thu hút ngôi sao nhưng đó lại được coi là con dao hai lưỡi khi những công thần của đội bóng lại lấy đó là cái cớ để đòi tăng lương. Mới đây, sau sự xuất hiện của Aguero, bộ ba De Jong, Kompany, Richards đã “nổi dậy” đòi công bằng.

  Mức lương ngất ngưởng của Aguero khiến nhiều trụ cột Man City không hài lòng

Theo ba cầu thủ này, một cầu thủ chưa có đóng góp gì nhiều như Aguero không xứng đáng nhận mức lương hơn 200.000 bảng/tuần. Trong khi đó, những công thần như họ lại chỉ nhận được những mức lương khá “bèo”.

Tiền vệ người Hà Lan, De Jong tỏ ra thất vọng với cách hành xử của đội chủ sân Etihad. Mùa giải trước, cầu thủ này là trụ cột của hàng tiền vệ bên cạnh Yaya Toure nhưng trong khi tuyển thủ Bờ Biển Ngà nhận tới 200.000 bảng/tuần thì anh chỉ lĩnh được chưa tới một nửa con số đó (khoảng 80.000 bảng/tuần).

Cũng giống như De Jong, Kompany, Richards cảm thấy họ không được trả lương phù hợp so với những đóng góp của họ cho đội bóng. Trong khi Richards chỉ nhận đều đặn 65.000 bảng/tuần thì đội trưởng tương lai của Man City (trong trường hợp Tevez ra đi), Kompany kêu ca vì mức lương “bèo bọt”…80.000 bảng/tuần của mình. Theo giới thạo tin, Richards hiện đang mong muốn nhận được khoảng 100.000 bảng/tuần.

Man City đang nỗ lực cân bằng tiền lương nhưng rõ ràng sự xuất hiện của Aguero cùng mức lương khổng lồ lên tới hơn 200.000 bảng/tuần (52 triệu bảng trong 5 năm) không khỏi khiến những công thần này chạnh lòng.

Theo nguồn tin từ bản doanh của Man City, ba cầu thủ này đã phát đi thông điệp tới BLĐ The Citizens rằng: “Nỗ lực cân bằng tài chính của đội bóng là rất đáng khen ngợi nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc những cầu thủ trụ cột của đội bóng lại không nhận được lương bằng một nửa những cầu thủ như Yaya Toure, Carlos Tevez hay Sergio Aguero”.

Cũng liên quan tới Aguero, mới đây, cầu thủ này vừa tiết lộ rằng người đồng hương Pablo Zabaleta đã tác động rất nhiều khiến anh quyết định gia nhập nửa Xanh thành Manchester.

El Kun cho biết: “Zabaleta đã nói rất nhiều với tôi về Man City. Đó là một đội bóng mạnh và tôi luôn được “rót vào tai” những điều tốt đẹp về đội bóng này. Tôi luôn muốn chơi bóng tại Premier League và Man City là đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

Được biết, ngay sau khi “sát thủ” người Argentina rời khỏi Atletico, những CĐV của đội bóng đã đốt áo của Aguero và luôn miệng hô vang “chết, chết” trong một trận đấu ở vòng sơ loại thứ ba Europa League.

Hiện tại, con rể của Maradona đang tích cực luyện tập cùng đồng đội tại Carrington chuẩn bị cho giải đấu giao hữu tại Dublin. Đối thủ của Man City sắp tới sẽ là đội các ngôi sao giải Ailen. Sau đó 1 hôm, họ sẽ có cuộc đối đầu với “gã khổng lồ” của Italia, Inter Milan.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên