Nỗi buồn “Sư tử”

Cập nhật: 20-06-2014 | 00:00:00

Hình ảnh những chú sư tử buồn bã, lặng lẽ cúi đầu và không buồn nhìn nhau cho thấy sự tan rã của thế lực bóng đá châu Phi đầy những ngôi sao lấp lánh.

Thật dở khóc dở cười khi những cổ động viên Cameroon có mặt trên sân và nơi quê nhà, chứng kiến sự thảm hại của Cameroon trước đội bóng trung bình ở châu Âu: Croatia. Dù đội trưởng Et’oo không thể ra sân do chấn thương gối, Cameroon vẫn còn nhiều ngôi sao như Mbia, A.Song, Enoh vẫn có thể đảm đương trọng trách dẫn dắt lối chơi toàn đội. Thế nhưng, kịch bản tương tự như trận thua Mexico 0-1 trong ngày ra quân đã được lặp lại. Sư tử bất khuất có vẻ không còn gầm gừ, nhe nanh vuốt đe dọa con mồi. Trái lại, họ thi đấu bạc nhược với lối chơi thiếu gắn kết từ 3 tuyến. Hệ quả là Croatia nhanh chóng chiếm lĩnh trận địa với sự trở lại của chân sút Mandzukic và Modric. Không khó để Olic mở tỉ số ở phút 11 và chiếc thẻ đỏ mà A.Song dành làm “quà” chia tay người hâm mộ là chiếc thẻ đỏ không đáng có ở phút 40. Cú kung-fu vào lưng Mandzukic khiến tiền vệ Barcelona bị truất quyền thi đấu. Trong thế hơn người, lần lượt Perisic, Mandzukic lập cú đúp ở các phút 48, 61 và 73 vào lưới thủ môn Itandje đặt dấu chấm hết cho Cameroon với tỷ số 4-0.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=410
Quay lên trên