Nói chuyện chuyên đề chăm sóc sức khỏe cho công nhân lao động

Cập nhật: 13-12-2016 | 11:42:21

(BDO) Tối 12-12, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Trung tâm sức khỏe sinh sản tỉnh tổ chức nói chuyện chuyên đề và tuyên truyền tư vấn kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, chế độ dinh dưỡng cho trẻ cho nữ công nhân lao động (CNLĐ) tại Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam (TX.Dĩ An).

Nữ CNLĐ Công ty TNHH Yazaki được tư vấn sức khỏe

Nữ CNLĐ được chuyên gia giải đáp các thắc mắc chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng cho con

Tại đây, nữ CNLĐ đã được giới thiệu những kiến thức cơ bản để nhận biết, phát hiện phòng tránh tốc độ gia tăng bệnh ung thư cổ tử cung; chăm sóc sức khỏe trong 1.000 ngày đầu đời của trẻ... Ngoài ra, các thắc mắc liên quan đến việc chăm sóc con, bản thân và gia đình cuả CNLĐ được các chuyên gia tư vấn giải đáp thỏa đáng.

Được biết, từ đầu năm 2016 đến nay, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức 3 buổi nói chuyện tuyên truyền cho nữ CNLĐ tại Công ty Hài Mỹ, Keum Kwang, Yazaki. LĐLĐ tỉnh mong muốn trang bị thêm kỹ năng, kiến thức cho nữ CNLĐ trong việc tự chăm sóc bản thân và hạnh phúc gia đình, từ đó hăng hái, yên tâm lao động, sản xuất.

T.LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=625
Quay lên trên