“Noi gương anh Lý Tự Trọng, xứng danh cháu ngoan Bác Hồ”

Cập nhật: 14-06-2014 | 00:00:00

Chào mừng Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ XIX năm 2014, sáng qua (13- 6), Hội đồng Đội TX.Dĩ An đã tổ chức hội thi văn nghệ với chủ đề “Noi gương anh Lý Tự Trọng, xứng danh cháu ngoan Bác Hồ”.

Tham gia hội thi có 23 liên đội đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn. Các liên đội trải qua 5 phần thi gồm: “Phút sinh hoạt truyền thống - tự hào trang sử Đội ta”, luyện rèn tri thức vững bước tương lai, vui khỏe an toàn học ngàn điều hay, xây dựng Đội vững mạnh cùng tiến bước lên Đoàn, khăn hồng tình nguyện chắp cánh yêu thương.

Phần thi “Phút sinh hoạt truyền thống - tự hào trang sử đội ta” của liên đội Tiểu học An Bình B

Hội thi là dịp giúp các em học sinh hiểu sâu sắc hơn về cuộc đời sự nghiệp của Bác, tinh thần chiến đấu hy sinh anh dũng của các anh hùng, thấm nhuần truyền thống yêu nước của dân tộc, hun đúc hoài bão, thi đua học tập, rèn luyện, noi gương người thanh niên anh hùng Lý Tự Trọng, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, là chủ nhân tương lai của đất nước.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cùng nhiều giải khuyến khích cho các đội đạt điểm cao nhất trong các phần thi.

Tin, ảnh: TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên