Nói không với bạo lực học đường

Cập nhật: 04-12-2023 | 10:16:38

(BDO) Sáng 4-12, Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Trãi (TP.Thủ Dầu Một), đã tổ chức sinh hoạt chủ điểm “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”. Tham dự có cán bộ, giáo viên và các em học sinh các khối.


Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Trãi tặng hoa tri ân báo cáo viên Võ Quốc Đạt

Tại buổi sinh hoạt, các em học sinh đã biểu diễn các tiểu phẩm, tiết mục văn nghệ với chủ đề “Phòng, chống bạo lực học đường” dí dỏm và ý nghĩa. Cán bộ nhà thiếu nhi tỉnh cũng giao lưu với các em học sinh xoay quanh chủ đề học đường và tặng những món quà nhỏ cho các em học sinh. 


Báo cáo viên Võ Quốc Đạt giao lưu với các em học sinh

Chương trình sinh hoạt nhằm tuyên truyền về văn minh học đường, những thông điệp đẹp về học đường; tăng cường công tác phối hợp nhằm khắc phục tình trạng bạo lực học đường và vi phạm đạo đức của học sinh; hạn chế mức thấp nhất các hành vi vi phạm pháp luật có thể xảy ra...

Phương Dung

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X