Nơi kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Cập nhật: 09-08-2024 | 18:41:15

(BDO) Becamex Tokyu vừa tổ chức sự kiện “Đầu tư thành công cùng chủ đầu tư Nhật Bản".

Theo đó, dự án The GLORY nằm ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương với mô hình Home-Resort hiện đại, đẳng cấp, thiết kế tinh tế và tiện ích đa dạng. The GLORY không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

  Ông Hirata Shuji, Phó Tổng Giám đốc Becamex Tokyu phát biểu tại sự kiện “Đầu tư thành công cùng chủ đầu tư Nhật Bản"

The GLORY nằm liền kề với dự án Midori Park The View, thuộc khuôn viên tổng hợp Midori Park, gồm 2 tòa nhà cao 24 tầng, gần 1000 căn hộ, diện tích mỗi căn từ 48,03m2 đến 107,72 m2, bao gồm từ 1 đến 3 phòng ngủ. Dự án sẽ hoàn thành và bàn giao gần 1.000 căn hộ trong năm nay cho cư dân.

Dự án được đánh giá cao khi sở hữu hệ tiện ích nội khu đẳng cấp như: thác nước nhân tạo lớn, hồ bơi tràn hình xoắn ốc độc đáo, sân tennis trên không, cổng trời và vườn thiền chưa từng có ở bất kỳ dự án nào tại Bình Dương.

 Dự án The GLORY nằm ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương

Đặc biệt, ngay dưới chân The GLORY, chủ đầu tư Becaemex Tokyu sẽ phát triển khu thương mại MIDORI PARK SQUARE mở rộng, dự kiến khai trương vào năm 2025.

Với vị trí đẹp, thiết kế sang trọng và tiện ích đẳng cấp, The GLORY chắn chắn sẽ tạo ra một làn gió mới và nâng tầm đẳng cấp sống của cư dân tại thành phố mới Bình Dương.

  Dự án sẽ hoàn thành và bàn giao gần 1.000 căn hộ trong năm nay cho cư dân

Công ty TNHH Becamex Tokyu với hơn 12 năm kinh nghiệm phát triển đô thị tại Bình Dương, thành công từ mô hình phát triển các dự án căn hộ, nhà ở chất lượng cao và các khu thương mại lớn như: SORA gardens I, SORA gardens II,  TTMS SORA gardens SC, khu thể thao phức hợp SORA gardens Links, mang đến tiện ích đa dạng chỉ trong vài bước chân cho cư dân.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=883
Quay lên trên