Nông dân phấn đấu xây dựng xã nông thôn mới

Cập nhật: 17-04-2012 | 00:00:00

Đó là một trong những nội dung trọng tâm được hội viên Hội Nông dân (HND) xã An Sơn, TX.Thuận An biểu quyết tại Đại hội HND xã An Sơn lần thứ 12, nhiệm kỳ 2012-2017 vừa diễn ra. Đại hội HND xã An Sơn cũng đã bầu 13 đồng chí vào BCH Hội, bà Tống Thị Nga, tái đắc cử chủ tịch hội và bầu 9 đồng chí tham dự Đại hội HND TX. Thuận An diễn ra trong tháng 8-2012.

Tính đến nay, xã An Sơn có 380 hội viên HND xã. Trong đó nhiều hội viên là những nhà vườn làm ăn hiệu quả, nhiều mô hình chăm sóc vườn cây ra đời đã giúp cho nông dân cùng chia sẻ kinh nghiệm, làm giàu chính đáng từ chính những vườn cây của mình. Bà Tống Thị Nga cho biết, trong thời gian qua, An Sơn đã xây dựng khá thành công CLB các nhà nông, CLB cây ăn trái chất lượng cao và đã vận động xây dựng thành công quỹ hỗ trợ nông dân. Từ nguồn quỹ này đã hỗ trợ nông dân phát triển tốt các mô hình trồng trọt, chăn nuôi.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên