Nữ cán bộ, công chức và người lao động tiếp nối truyền thống yêu nước

Cập nhật: 07-03-2023 | 13:45:35

(BDO) Ngày 7-3, Công đoàn cơ sở cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương phối hợp với 6 Công đoàn cơ sở các cơ quan tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3.1910 - 8.3.2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. 


Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh và các cơ quan trao tặng cờ lưu niệm cho các Công đoàn cơ sở tham gia các hoạt động tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trong giai đoạn đổi mới và hội nhập quốc tế, nữ cán bộ, công chức, đoàn viên và người lao động đã, đang kế thừa và phát huy tinh thần yêu nước qua các phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”... gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”.


Thí sinh của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Bình Dương thi biểu diễn thời trang với trang phục "Bảo vệ môi trường". 

Dịp này, Ban tổ chức buổi họp mặt tổ chức cuộc thi biểu diễn thời trang dành cho nam với chủ đề “Tuyên truyền bảo vệ môi trường”. Theo đó, trang phục phải được thiết kế và làm thủ công bằng các chất liệu giấy, túi nhựa, lá cây, vải bố... Thí sinh phải thuyết trình về sản phẩm của mình phù hợp với chủ đề; đồng thời tổ chức các trò chơi sinh hoạt tập thể, như: Di chuyển bóng 2 người 3 chân, chuyền chanh bằng muỗng...


Cán bộ, công chức và người lao động tham gia trò chơi di chuyển bóng.

Sáng cùng ngày, đại diện Công đoàn cơ sở các cơ quan tỉnh đi thăm, tặng quà là nhu yếu phẩm thiết yếu cho người già tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già tàn tật, cô đơn tỉnh Bình Dương với tổng giá trị 10 triệu đồng.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên