Nữ điệp viên Nga làm Tổng biên tập

Cập nhật: 02-06-2011 | 00:00:00

Tin từ RIA Novosti hôm qua (1-6) cho biết, nữ điệp viên xinh đẹp nổi tiếng của Nga - Anna Chapman vừa mới đây đã được bổ nhiệm là Tổng biên tập một tờ báo chuyên ngành kinh tế mang tên Venture Business News. Đây thực sự là một thử thách mới với Chapman.

 

"Tôi đã trở thành Tổng biên tập một tờ báo. Đó là một tờ báo nhỏ," Chapman cho biết đồng thời thừa nhận cô không có kế hoạch gì về vị trí tương lai của mình tại tờ báo này.

 

Trong một tuyên bố được đưa lên trên website của tờ Venture Business News, nữ điệp viên tóc đỏ xinh đẹp cam kết sẽ tăng đáng kể số lượng phát hành của tờ báo đồng thời sẽ cải thiện toàn bộ nội dung bao gồm cả hình thức đa phương tiện của tờ báo.

 

Với tư cách là Tổng biên tập, Chapman sẽ phải chịu trách nhiệm mục Field News, chuyên bình luận về những sự kiện lớn trong các hoạt động kinh doanh và đầu tư ở Nga cũng như nước ngoài.

 

Chapman cho biết, cô rất thích dẫn dắt một tờ báo “để quảng bá cho hình ảnh tích cực của các doanh nhân, những nhà cải cách và những nhà quản lý doanh nghiệp kỹ thuật trẻ". Theo Chapman, nếu không có họ thì Nga khó có thể xây dựng được một nền kinh tế đổi mới và sáng tạo.

 

Anna Chapman là một trong 10 người Nga bị Mỹ bắt giữ hồi tháng 6 năm ngoái với tội danh làm gián điệp. Vào tháng 7, những người này đã được trở lại Nga trong một cuộc trao đổi gián điệp lịch sử giữa hai cường quốc từng là đối thủ thời Chiến tranh Lạnh. Kể từ đó, cái tên Anna Chapman đã nổi tiếng khắp thế giới. Báo chí không ngừng đăng tin về nữ điệp viên này bởi cô sở hữu một sắc đẹp tuyệt vời và một thân hình nóng bỏng.

 

Mặc dù đã trở về Nga nhưng độ "hot" của Chapman không hề giảm đi. Mọi hoạt động của nữ điệp viên vẫn được giới phóng viên quan tâm sát sao. Hình ảnh của cô vẫn liên tục xuất hiện đều đặn trên báo chí quốc tế.

 

Vào tháng 10 năm 2010, Chapman trở thành cố vấn cho Chủ tịch ngân hàng Fondservicebank. Đến tháng 12, Chapman lại gia nhập vào Phong trào Thanh niên của Đảng nước Nga thống nhất. Đền đầu năm nay, nữ điệp viên quyến rũ lại đóng vai trò là một MC cho một chương trình truyền hình của đài REN TV.

 

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên