“Nữ quái” quen tay trộm cắp tài sản

Cập nhật: 10-08-2024 | 15:07:42

(BDO) Dù bản thân có 5 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”, nhưng một người phụ nữ không chịu hoàn lương, lại tiếp tục đi trộm. Sau đó, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng đấu tranh, làm rõ.


“Nữ quái” trộm điện thoại tại Trạm Y tế phường Phú Lợi đã bị lực lượng chức năng địa phương đấu tranh, bắt giữ. Trong ảnh: Hành vi phạm tội của đối tượng trộm đã bị camera an ninh ghi lại vào ngày 1-8.

Ngày 10-8, theo nguồn tin của P.V Báo Bình Dương, Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vừa hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng Mai Thị Hạnh (53 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, ngày 1-8, chị N.T.G.G. (24 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) đưa con nhỏ đến Trạm Y tế phường Phú Lợi để tiêm ngừa, nhưng bị kẻ gian lợi dụng sơ hở lấy cắp một điện thoại di động Iphone 11 Pro Max cất bên trong túi xách. Ngay sau đó, chị G. đã phối hợp với Trạm Y tế phường Phú Lợi để trình báo sự việc đến với cơ quan công an địa phương. 

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Phú Lợi nhanh chóng vào cuộc phối hợp để xác minh, truy tìm đối tượng gây án; đồng thời thông báo phương thức, thủ đoạn của đối tượng đến nhân dân địa phương nắm bắt, phòng ngừa. Đến khoảng 9 giờ ngày 8-8, cán bộ của Trạm Y tế phường Phú Lợi phát hiện một đối tượng có đặc điểm khả nghi nên đã trình báo với cơ quan công an nhanh chóng triển khai lực lượng, mời đối tượng này về trụ sở công an để làm việc.

Qua đấu tranh, đối tượng Hạnh đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản vào ngày 1-8 tại Trạm Y tế phường Phú Lợi. Đối tượng này trước đó đã có 5 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=847
Quay lên trên