Nữ sinh tử vong thương tâm sau va chạm với xe tải

Cập nhật: 03-10-2022 | 20:51:07

(BDO) Đến 19 giờ ngày 3-10, lực lượng chức năng TP.Dĩ An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng làm một người tử vong tại đoạn đường ĐT743 giao với đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc địa bàn phường Bình Thắng, TP.Dĩ An.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo các nhân chứng, vào chiều cùng ngày, chị LT.T.H. (sinh viên đại học, 20 tuổi, quê Bình Thuận) điều khiển xe máy biển số 86B6-494.16 lưu thông trên đường ĐT743, theo hướng đi vòng xoay Khu du lịch Thủy Châu, khi đến đoạn giao với đường Mỹ Phước - Tân Vạn, phường Bình Thắng thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải biển số 61H-010.30. Cú va chạm mạnh khiến chị H. cùng xe máy lọt dưới gầm xe tải bị kéo lê một đoạn, sau đó nạn nhân bị bánh xe cán qua người nằm bất động. 

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết phục vụ công tác điều tra

Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng cùng lực lượng chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Được biết, hiện trường vụ tai nạn là khu vực mũi tàu có nhiều hướng rẽ khác nhau, giao thông khá phức tạp. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên