Nữ y tá của Gaddafi hé lộ chuyện "thâm cung bí sử"

Cập nhật: 06-04-2011 | 00:00:00

Mới đây, Balynskaya - y tá riêng của Muammar Gaddafi - đã hé lộ đôi điều về vị tổng thống 68 tuổi. Gaddafi luôn ưu ái các nữ y tá và ông thường ra lệnh phân phát tiền mặt cho tất cả các y tá tháp tùng ông đi công tác hay du lịch để họ thỏa sức đi chơi và mua sắm.

a Kolotnytska là nữ y tá chính hầu cận Gaddafi, người đang được cho là "bạn gái" của tổng thống 68 tuổi.

Oksana Balynskaya, nữ y tá người Ukraina, người đã sơ tán về Kiev hồi tháng 2 trên chiếc máy bay quân sự của Libya là một trong 4 nữ y tá thân cận phục vụ riêng cho Đại tá Gaddafi. Balynskaya đã sống 2 năm ở Libya và cô cho rằng, Gaddafi là một người đàn ông vô cùng đặc biệt."Bất chấp tuổi tác, ông ấy vẫn có thể chạy nhanh hơn ất cứ ai nếu muốn. Ông ấy luôn biết tự chăm sóc cho bản thân và chịu khó tham gia kiểm tra sức khỏe định kỳ đều đặn hàng năm", Balynskaya chia sẻ với tờ báo Komsomolskaya Pravda của Nga.Cô ý tá người Ukraina này cũng tiết lộ rằng, trong mỗi chuyến đi tới Mỹ, Gaddafi (người mà cô vẫn âu yếm gọi là Papa) đều ra lệnh phân phát tiền mặt cho tất cả những y tá đi theo tháp tùng ông để các cô có thể "thoải mái đi chơi và mua sắm".

Mỗi lần tới New York, Gaddafi thường chi tiền cho các y tá thỏa mái mua sắm và vui chơi. Mỗi lần tới New York, Gaddafi thường chi tiền cho các y tá thoải mái mua sắm và vui chơi.

Khi được hỏi liệu cô có thích "thân phận đặc biệt" hiện nay không, nữ y tá của Gaddafi đáp: "Anh chỉ có thể hiểu nếu anh nhìn vào chiếc đồng hồ đeo tay của những người đang làm việc cho Papa".Balynskaya giải thích rằng, vào ngày 1.9 hàng năm, (ngày do Gaddafi ấn định), tổng thống thường tặng những chiếc đồng hồ đeo tay Italia bằng vàng đắt tiền cho những người phục vụ ông. Mọi chiếc đồng hồ đều có ảnh của Đại tá Gaddafi trên đó. Những người làm nào cho Gaddafi từ 6-8 năm gần như có một bộ sưu tập đồng hồ bằng vàng hoàn chỉnh.Nữ y tá này còn tiết lộ rằng, cô chẳng bao giờ có cơ hội để nói lời chào tạm biệt với Papa khi ra về bởi "ông ấy lúc nào cũng bận rộn hết việc này đến việc khác".Balynskaya cũng bác bỏ những thông tin cho rằng, đồng nghiệp của cô là nữ y tá Kolotnytska đang có quan hệ "tình ái" với Gaddafi. Kolotnytska là nữ y tá chính hầu cận Gaddafi. Theo một vài nguồn tin từ quan chức ngoại giao của Mỹ, Kolotnytska chính là "người đàn bà gợi tình của Gaddafi". Không chỉ vậy, nữ ý tá Balynskaya này cũng khẳng định rằng, người con trai thứ 7 bị nghi là đã chết của Gaddafi - Khamis - hiện còn sống và vẫn khỏe mạnh.

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên