Number 1 Soya Canxi với thông điệp “chai mới siêu cool, xương siêu cứng”

Cập nhật: 17-12-2021 | 10:12:43

Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.

Có mặt trên thị trường từ những năm 2000, sản phẩm Sữa đậu nành Number 1 Soya đóng trong chai thủy tinh (RGB) liên tục dẫn đầu thị trường trong suốt 21 năm qua, phục vụ nhu cầu uống với đá và dùng tại chỗ, được nhiều khách hàng đón nhận. 

Khắp nơi từ thành thị đến nông thôn, từ những xe đẩy ven đường, đến những hàng quán lớn đều có thể dễ dàng bắt gặp những chai sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya được trưng bày nổi bật trên quầy kệ, những két thùng sản phẩm chất cao ở một góc quán, hay hình ảnh khách hàng chậm rãi hớp từng ngụm để thưởng thức cái vị béo thơm của sữa đậu nành.


Sản phẩm Sữa đậu nành Number 1 Soya chai thủy tinh trưng bày ở các hàng quán (ảnh tư liệu)

Tuy nhiên, trong nhịp sống hiện đại, kiểu dáng bao bì truyền thống (chai thủy tinh, hộp giấy) đôi khi gây ra một số bất tiện cho người tiêu dùng như phải sử dụng hết một lần, không thể đóng nắp lại, bất tiện khi di chuyển và khó sử dụng tiếp trong ngày.

Đặc biệt trong thời điểm hiện nay vấn đề sức khỏe và chế độ ăn uống, dinh dưỡng đang trở thành mối quan tâm của nhiều người. Cùng với đó là những khó khăn về kinh tế, nhu cầu “bán mang đi” “mua mang về” ngày càng nhiều, người tiêu dùng quan tâm hơn đến sự tiện dụng và giá thành phải “vừa túi”.

Nhằm thỏa mãn tối đa của khách hàng, ngay trong thời gian giãn cách xã hội, Tân Hiệp Phát đã nỗ lực nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đóng trong chai nhựa, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và giá cả hợp lý trong giai đoạn bình thường mới.


Nỗ lực nghiên cứu ngay trong thời gian giãn cách xã hội

Với kiểu dáng hiện đại, mang đến sự tiện dụng, dễ dàng bỏ túi mang đi sử dụng ở mọi lúc mọi nơi và dễ bảo quản, mở ra có thể uống ngay hay đóng nắp lại để sử dụng trong ngày mà vẫn thơm ngon, đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Luôn hướng đến những giá trị cao về dinh dưỡng, sức khỏe mà người tiêu dùng quan tâm, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với thông điệp “chai mới siêu cool, xương siêu cứng” giàu canxi, đạm thực vật và không cholesterol, là nguồn dinh dưỡng tiện lợi, giúp chắc khỏe xương, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ năng động, hay xê dịch.


Kiểu dáng chai hiện đại, tiện dụng

Với nguyên liệu từ những hạt đậu nành chọn lọc, sử dụng công nghệ tách vỏ hiện đại của Nhật Bản giúp giữ trọn những tinh chất bổ dưỡng và hương vị nguyên sơ của đậu nành.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín vô trùng Aseptic hiện đại của Châu Âu. Điểm đột phá của công nghệ này là sản phẩm được tiệt trùng UHT (ultra-high temperature) và chiết chai, đóng nắp đảm bảo 5 yếu tốt vô trùng: chai vô trùng, nắp vô trùng, nước vô trùng, sản phẩm vô trùng và môi trường chiết vô trùng tạo ra sản phẩm có hương vị tươi nguyên, giữ tối đa dưỡng chất và không sử dụng chất bảo quản.


Number 1 Soya Canxi là nguồn dinh dưỡng tiện lợi, giúp xương cứng cáp

Việc ra mắt Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là lời khẳng định của thương hiệu Việt trong việc không ngừng tiên phong, sáng tạo và nghiên cứu, đem đến cho người tiêu dùng những thức uống có nguồn gốc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe.

Hiện nay sản phẩm Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã “phủ sóng” ở các cửa hàng bán lẻ toàn quốc và các trang thương mại điện tử. 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên