“Núp bóng” làm công nhân để trốn truy nã

Cập nhật: 16-04-2022 | 08:46:52

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an (CA) huyện Bắc Tân Uyên cho biết đã hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng Dương Văn Hoàng (21 tuổi, quê Lạng Sơn) cho Cơ quan thi hành án hình sự CA tỉnh Lạng Sơn để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đối tượng Dương Văn Hoàng (áo phông đen, bìa phải) bị lực lượng chức năng bắt giữ

Theo tài liệu, nhờ công tác quản lý dữ liệu dân cư, CA thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên phát hiện một thanh niên tạm trú trên địa bàn có đặc điểm nhận dạng giống với đối tượng đang bị truy nã. Tiến hành xác minh, lực lượng CA xác định thanh niên tên Dương Văn Hoàng là đối tượng bị kết án về tội “Cố ý gây thương tích” với mức án 3 năm tù cho hưởng án treo. Vào tháng 8-2021, Hoàng đã bỏ trốn khỏi địa phương, do đó Cơ quan thi hành án hình sự CA tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định truy nã.

Ngay khi xác định đối tượng, CA thị trấn Tân Bình tiến hành đeo bám, theo dõi thì phát hiện Hoàng đang làm công nhân cho một công ty tại địa phương nên tổ chức lực lượng bắt gọn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên