Ocany - Thử thách mới của CEO trẻ trên thị trường đồ uống Việt Nam

Cập nhật: 19-12-2022 | 21:32:14

(BDO) Ocany Việt Nam đã mang đến luồng gió mới trên thị trường nước uống đóng chai bằng dòng sản phẩm nước ion kiềm cao cấp mang thương hiệu Ocany với nhiều ưu điểm nổi bật như: độ pH đạt 9.5, Hỗ trợ Detox nhanh, cung cấp nhiều vi khoáng thiết yếu...

 Lễ cắt băng khai trương chính thức đi vào hoạt động nhà máy Ocany tại TP.Thuận An

Ngày 19-12, Công ty TNHH Ocany Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương nhà máy sản xuất hiện đại với công suất hơn 20 tỷ lít/năm tại TP.Thuận An, chính thức đưa sản phẩm mới - nước ion kiềm Ocany đến tay người tiêu dùng.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng và cung cấp nhiều hơn các dòng sản phẩm chất lượng cao, Ocany Việt Nam đã đầu tư nhà máy sản xuất hiện đại với dây chuyền sản xuất nhập khẩu trực tiếp từ Đức và được chuyển giao công nghệ sản xuất nước ion kiềm tiên tiến nhất từ Nhật Bản.

 Lãnh đạo Ocany tặng hoa tri ân các doanh nghiệp đối tác

Đại diện Ocany Việt Nam, CEO Thái Trung Hiếu chia sẻ: “Năm 2018, sau phần lớn thời gian sống và làm việc tại Hà Lan tôi đã quyết định trở lại Việt Nam với ý tưởng tạo ra một sản phẩm có thể giúp mọi người không chỉ khỏe mạnh từ bên trong mà còn đẹp cả bên ngoài. Sau hành trình hơn 4 năm từ những ngày ấp ủ ý tưởng, sản phẩm nước ion kiềm mang thương hiệu Ocany đã chính thức có mặt trên thị trường với mong muốn mang đến người tiêu dùng lựa chọn nước uống tốt cho sức khỏe và đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hằng ngày.”

  Nhà máy Ocany tại Bình Dương có công suất 20 tỷ lít/năm được đầu tư, trang bị công nghệ hiện đại

hân dịp này, Công ty TNHH Ocany Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với 2 đơn vị làm đẹp hàng đầu Việt Nam là Ngọc Dung Beauty và Zema Beauty & more. Tại lễ ký kết hợp tác, Bà Võ Thị Ngọc Dung, đại diện Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung nhấn mạnh, thông qua hợp tác chiến lược này, Ngọc Dung hy vọng có thể cùng Ocany chăm sóc toàn diện cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe cho khách hàng trong thời gian tới.

Nước ion kiềm Ocany đang được phân phối trên thị trường với các dung tích: 350ml, 600ml và 1.5L. Đặt mua trực tuyến tại website hoặc các sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Ocany Việt Nam

Văn phòng: 11 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Nhà máy: 78/2A, Khu Phố Bình Đáng, Phường Bình Hòa, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Hotline: 1900 2821

Website: https://drinkocany.com/

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên