Olympic Việt Nam dự ASIAD 19: Mừng cho Vĩ Hào, tiếc cho Minh Khoa

Cập nhật: 13-09-2023 | 18:52:52

(BDO) Hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách 24 cái tên của Olympic Việt Nam lên đường sang Hàng Châu, Trung Quốc dự ASIAD 19. Trong đó, Becamex Bình Dương có sự góp mặt của tiền đạo Bùi Vĩ Hào, trong khi tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa lại vắng mặt vì lý do khá đáng tiếc.

 Tiền đạo Bùi Vĩ Hào đang có phong độ cao trong màu áo U23 Việt Nam. Ảnh: Quỳnh Anh.

Với phong độ cao từ giải U23 Đông Nam Á 2023 hồi cuối tháng 8 tại Thái Lan và vòng loại U23 châu Á 2024 đầu tháng 9 tại Việt Trì, Phú Thọ, tiền đạo Bùi Vĩ Hào tiếp tục chiếm được niềm tin của HLV Hoàng Anh Tuấn. Tiền đạo thuộc biên chế của Becamex Bình Dương có được 4 pha lập công ở hai giải đấu gần nhất, góp phần khá nhiều vào ngôi vương Đông Nam Á 2023 và tấm vé dự VCK U23 châu Á 2024.

Cùng với Bùi Vĩ Hào, tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa cũng đã liên tục có mặt trong thành phần của U23 Việt Nam trong hai giải đấu vừa qua. Không nổi bật như người đồng đội ở Becamex Bình Dương, nhưng Minh Khoa cũng kịp có cho mình 1 bàn thắng, cùng với đó là khả năng quán xuyến rất tốt khu trung tuyến của U23 Việt Nam mỗi khi được các HLV tin dùng.

 Tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa (6) đang có phong độ cao suốt thời gian qua. Ảnh: Quỳnh Anh.

Tiếc cho Minh Khoa khi không thể góp mặt trong thành phần của Olympic Việt nam dự ASIAD 19 vì trước đó, anh không có tên trong danh sách 40 cầu thủ sơ bộ phải đăng ký với ban tổ chức giải. Tương tự như Minh Khoa, “ngôi sao mới nổi” Minh Quang cùng tiền vệ Đăng Dương cũng không có mặt. Hiện tại, Minh Khoa đã quay về đất Thủ, nghỉ ngơi trước khi quay trở lại tập luyện cùng Becamex Bình Dương chuẩn bị cho mùa giải 2023-2024.

 Danh sách Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 19.

Vào ngày 16-9 tới đây, Olympic Việt Nam lên đường sang Hàng Châu, Trung Quốc dự ASIAD 19. Năm nay, môn bóng đá nam ASIAD có 23 đội tuyển tham dự, được chia làm sáu bảng với một bảng gồm ba đội. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra sáu đội nhất, sáu đội nhì và bốn đội thứ ba thành tích tốt nhất lọt vào vòng 1/8. Các trận đấu bắt đầu từ ngày 19-9 đến ngày 7-10. Theo kết quả bốc thăm, Olympic Việt Nam nằm cùng bảng Arab Saudi, Iran và Mông Cổ.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên