Ông bầu Dola Nghĩa: May mắn vì hậu phương luôn ủng hộ

Cập nhật: 14-08-2024 | 10:03:47

Sinh ra ở Đồng Tháp, nhưng mảnh đất Bình Dương đã giúp anh Nguyễn Trọng Nghĩa có được sự nghiệp và thành công trong kinh doanh. Để đáp lại tình cảm với nơi giúp mình thành công, ông bầu Nghĩa Dola đã thành lập đội bóng Bamboo FC, đội bóng đại diện cho Bình Dương tham gia nhiều giải đấu và ít nhiều gây được tiếng vang với bóng đá phong trào.


Ông bầu Dola Nghĩa cho rằng mình may mắn khi có hậu phương vững chắc là chị Dola Ngọc

Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng của ông bầu Dola Nghĩa đã có hơn 10 năm “chinh chiến” ở các giải đấu lớn nhỏ. Dù chỉ là đội bóng phong trào nhưng Bamboo FC lại có lực lượng khá hùng hậu, đủ sức “chinh chiến” ở cả Futsal, sân 5, sân 7 và cả sân 11. Không chỉ vậy, đội còn chú trọng phát triển lực lượng bằng việc thành lập đội U23 ở mỗi sân chơi để tạo tính kế thừa cho tương lai.

Mới đây nhất, sau 3 năm tham dự Giải bóng đá 7 người toàn quốc do VietFootball tổ chức, Bamboo FC đã xuất sắc giành vé dự vòng chung kết. Tuy nhiên do lần đầu bỡ ngỡ, cộng với chút khó khăn khi phải đối đầu với các đội bóng mạnh miền Bắc, đại diện của Bình Dương đã sớm chia tay giải sau vòng bảng. Thế nhưng điều đó không làm cho ông bầu và các thành viên của Bamboo FC nản lòng. Họ vẫn tiếp tục với đam mê, sẽ chuẩn bị kỹ hơn cho mùa giải 2025. Ông bầu Nghĩa nói “mong muốn sẽ có một ngày cùng Bamboo FC vô địch một giải đấu cấp quốc gia”.

Đối với ông bầu Dola Nghĩa, may mắn là trong gần 10 năm qua ông luôn được vợ ủng hộ hết mình để được sống với đam mê từ thuở bé. Vừa lo việc kinh doanh, vừa tranh thủ thời gian rảnh là ra sân để được chứng kiến đứa con tinh thần của mình, với ông bầu Dola Nghĩa, đó chính là niềm vui và hạnh phúc.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=937
Quay lên trên