Ông Hồ Hồng Thạch làm Chủ tịch CLB B.Bình Dương

Cập nhật: 06-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (6-4), lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã chính thức công bố thông tin ông Hồ Hồng Thạch được bổ nhiệm làm Chủ tịch CLB B.BD.

Theo đó, ông Nguyễn Minh Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần CLB bóng đá Bình Dương (đơn vị chủ quản của CLB B.BD) đã quyết định bổ nhiệm ông Hồ Hồng Thạch làm chủ tịch CLB, thay ông Nguyễn Minh Sơn.

 Ông Hồ Hồng Thạch (bìa trái) và ông Nguyễn Minh Sơn trong buổi tập mới nhất của B.BD chuẩn bị cho trận gặp Khánh Hòa vào chủ nhật này. Ông Hồ Hồng Thạch là một cán bộ trẻ của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH Một thành viên (Becamex IDC CORP) nhưng đã có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý điều hành; ông Thạch đang là trưởng đoàn bóng đá TDC Bình Dương ở giải hạng nhất, trưởng đoàn bóng đá Bình Dương ở giải U21 Báo Thanh Niên nhiều năm liền. Hiện tại ông Thạch đang là Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần CLB bóng đá Bình Dương.

Ngoài việc bổ sung ông Hồ Hồng Thạch làm chủ tịch CLB, B.Bình Dương cũng bổ sung một nhân vật khác ở cấp quản lý đó là ông Cao Văn Chóng. Ông Chóng giữ vai trò Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Câu lạc bộ bóng đá Bình Dương để quản lý các mảng kinh doanh, đối ngoại và giấy phép chuyển nhượng quốc tế. Cả hai quyết định này đã được Tổng Công ty Becamex IDC CORP (đơn vị quản lý Công ty Cổ phần CLB bóng đá Bình Dương) thông qua và chuẩn y.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên