Ông Huỳnh Văn Sơn được bầu làm Chủ tịch HĐND TP.Thuận An

Cập nhật: 07-07-2021 | 11:42:37

(BDO) Sáng 7-7, HĐND TP.Thuận An khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp lần thứ nhất. Kỳ họp đã nghe Ủy ban Bầu cử thành phố báo cáo kết quả bầu cử đại biểu HĐND thành phố và thông qua Nghị quyết xác nhận tư cách 35 đại biểu HĐND thành phố khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. 


Đại biểu HĐND TP.Thuận An bầu các chức danh chủ chốt HĐND, UBND thành phố

Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND thành phố đã bỏ phiếu bầu các chức danh lãnh đạo chủ chốt nhằm kiện toàn bộ máy của HĐND, UBND thành phố theo luật định. Kết quả, ông Huỳnh Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND thành phố khóa XII; bà Võ Thị Thanh Hương tiếp tục được bầu giữ chức Phó Chủ tịch HĐND thành phố khóa XII; ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó Bí thư Thành ủy tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch UBND thành phố khóa XII; 2 phó Chủ tịch UBND thành phố là bà Nguyễn Thị Hiền và ông Nguyễn Thành Úy. 

Kỳ họp đã bầu 10 thành viên vào Ban Kinh tế - Xã hội và Ban Pháp chế HĐND thành phố khóa XII; bầu các ủy viên UBND thành phố và các thành viên hội thẩm nhân dân của Tòa án nhân dân thành phố khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. 

Kỳ họp cũng xem xét, quyết định kế hoạch, chương trình, nội dung tổ chức các kỳ họp thường lệ của HĐND thành phố trong năm 2021.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên