Ông Lý Ngọc Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty sứ Minh Long được trao tặng danh hiệu TOP10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu

Cập nhật: 14-10-2022 | 10:46:21

(BDO) Tại lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) và tôn vinh doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022 vừa được tổ chức tại Hà Nội, ông Lý Ngọc Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty sứ Minh Long đã được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tôn vinh, trao tặng danh hiệu TOP10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu.

Được biết, năm nay là năm đầu tiên bình xét TOP10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu. Trong số TOP10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu có nhiều doanh nhân đã thành danh như ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Tập đoàn ô tô Trường Hải; ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Lý Ngọc Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty sứ Minh Long… Doanh nghiệp do các doanh nhân TOP10 lãnh đạo, quản lý có kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2021 rất ấn tượng, cụ thể tổng doanh thu gần 746.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu trên 611.000 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 136.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế trên 59.000 tỷ đồng và số lao động trên 132.000 người.

  Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính (bên trái, hàng đầu) trao tặng danh hiệu cho TOP10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu cho ông Lý Ngọc Minh.

Mỗi doanh nhân đều là một tấm gương, một câu chuyện hay về tinh thần lập nghiệp, bản lĩnh, trí tuệ và cả trách nhiệm xã hội. Trong đó, doanh nhân Lý Ngọc Minh là tấm gương 50 năm gắn bó với nghề gốm sứ truyền thống, sáng tạo không ngừng để đưa gốm sứ Việt Nam nói chung và gốm sứ Bình Dương nói riêng vươn tầm thế giới

 TOP10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu.

Tại buổi lễ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao tặng danh hiệu cho TOP10; ghi nhận những nỗ lực, đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong xây dựng, phát triển kinh tế đất nước, chung sức cùng cả nước phòng chống đại dịch Covid-19 thời gian qua.

Tin, ảnh: Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên