Ông Mai Hữu Tín tiếp tục trúng cử Chủ tịch Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2024 -2029

Cập nhật: 11-10-2024 | 14:20:32

(BDO) Sáng 11-10, tại lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), lãnh đạo tỉnh đã chúc mừng ông Mai Hữu Tín vừa trúng cử Chủ tịch Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2024 -2029. 


Ra mắt Ban chấp hành Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2024 -2029

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Hữu Tín cho biết: Liên đoàn Doanh nghiệp Bình Dương sẽ bắt đầu nhiệm kỳ mới, nhiệm kỳ thứ ba của mình, đúng vào ngày kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10. Ông Mai Hữu Tín cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các ngành, địa phương với các hoạt động của doanh nghiệp. Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh sẽ luôn đồng hành, phấn đấu vì sự phát triển chung của Bình Dương.

Chủ tịch Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh mong muốn các doanh nhân Bình Dương cùng có trách nhiệm, giúp thế hệ doanh nhân trẻ trưởng thành nhanh hơn, cứng cáp hơn, mạnh mẽ hơn, có trách nhiệm hơn. Bình Dương đã, đang và sẽ tiếp tục là một điểm sáng rất lớn về môi trường kinh doanh của cả nước, bởi nơi đây có sự hợp tác và cộng đồng trách nhiệm lành mạnh, hiệu quả giữa chính quyền, doanh nghiệp và xã hội...

Tiểu My-Quốc Chiến 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=284
Quay lên trên