Ông Nguyễn Hữu Bàng, Trưởng BTC giải hạng nhất quốc gia 2013: Sẽ gay cấn đến vòng đấu cuối…

Cập nhật: 03-07-2013 | 00:00:00

 - Theo nhận định của ông, trong cuộc đua trụ hạng giữa TDC Bình Dương và Hà Nội, đội nào sẽ chiến thắng và giữ hạng thành công?

- Sau khi kết thúc vòng đấu áp chót, Bình Định và TDC Bình Dương cùng có 12 điểm, hơn 3 điểm so với đội xếp thứ 8 là CLB Hà Nội. Do Bình Định có kết quả đối đầu so với TDC Bình Dương và CLB Hà Nội nên xem như có thể đặt Bình Định ra khỏi cuộc đua chống rớt hạng. Bởi, ở vòng cuối cho dù 3 đội Bình Định - TDC Bình Dương - Hà Nội cùng 12 điểm thì Bình Định vẫn sẽ xếp trên 2 đối thủ. Hiện tại, TDC Bình Dương với 12 điểm trong tay đang chiếm ưu thế lớn trước CLB Hà Nội, tuy nhiên vẫn chưa thể nói trước được điều gì trong cuộc đua tay đôi giữa 2 đội này. Ở vòng cuối, TDC Bình Dương sẽ phải làm khách trên sân của chính CLB Hà Nội, nếu thua đội chủ sân Hàng Đẫy (trận lượt đi trên sân Gò Đậu 2 đội hòa nhau) thì TDC Bình Dương sẽ rớt hạng, do kém về kết quả đối đầu trực tiếp. Cuộc đua chống rớt hạng nhiều khả năng phải chờ đến phút cuối cùng của mùa giải mới biết được ai trụ hạng thành công, ai ngậm ngùi chia tay giải hạng Nhất.

- Đã từng nhiều lần dự khán các trận đấu của TDC Bình Dương, ông đánh giá ra sao về lối chơi và các nhân tố ngoại binh của đội bóng này?

- Trước hết, TDC Bình Dương là một trong những đội bóng có lực lượng tốt. Vừa rồi đội có sự bổ sung nhân sự khá chất lượng so với mặt bằng giải hạng Nhất, như cầu thủ nhập quốc tịch Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Trung Sơn. Tuy nhiên, về lối chơi thì thật tình theo tôi đội TDC Bình Dương thi đấu không tốt bằng so với giai đoạn nửa đầu lượt đi. Nếu cứ thi đấu như ở đầu mùa giải thì TDC Bình Dương đã không phải chật vật tranh trụ hạng như bây giờ. Ở vòng đấu cuối, TDC Bình Dương chỉ cần giành 1 điểm trên sân Hà Nội là sẽ trụ hạng. Nhưng để có được kết quả đó thì chẳng phải dễ, TDC Bình Dương phải thi đấu xuất sắc, bởi CLB Hà Nội đá chết sống, chỉ có thắng mới trụ hạng.

- Cảm ơn ông về cuộc trao đổi này.

 CHÍ THANH (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=265
Quay lên trên