Ông Nguyễn Đình Hưng làm HLV đội V.Hải Phòng

Cập nhật: 21-07-2011 | 00:00:00

Để thay HLV Vương Tiến Dũng mới bị thanh lý hợp đồng, sáng nay CLB Vicem Hải Phòng đã đưa trợ lý Nguyễn Đình Hưng lên thay. Nhiệm vụ của ông Hưng đương nhiên là giúp đội bóng trụ hạng.

Ông Hưng cùng HLV Vũ Trường Giang là trợ lý cho HLV Vương Tiến Dũng từ đầu mùa giải. Cựu HLV đội Khatoco Khánh Hòa chưa từng làm HLV trưởng một đội bóng nào tại V-League nhưng lại được lãnh đạo đội bóng tin tưởng giao nhiệm vụ đưa 'con thuyền' bóng đá Hải Phòng thoát khỏi vũng lầy rớt hạng.

  Vicem Hải Phòng (phải) cần cú hích tinh thần để cải thiện phong độ

Vui mừng vì được lãnh đạo CLB tin tưởng, giao trọng trách nhưng tân HLV Nguyễn Đình Hưng cũng cảm thấy có nhiều áp lực đối với mình cũng như các cầu thủ Vicem Hải Phòng.

"Thời gian vẫn còn. Về cơ bản tôi đã nắm được tình hình, những điểm mạnh, điểm yếu của đội ở thời điểm hiện tại. Theo tôi, Vicem Hải Phòng cần từ 7 đến 9 điểm trong 4 vòng đấu còn lại để có thể trụ hạng.

Để làm được điều ấy, tôi sẽ phải khích lệ tinh thần, động viên anh em cầu thủ cố gắng. Ngoài ra, cũng phải có một số điều chỉnh về chuyên môn trên cơ sở lối chơi mà anh Dũng đã xây dựng cho đội".

Trong 4 vòng đấu còn lại của V-League 2011, Vicem Hải Phòng lần lượt phải gặp Hòa Phát HN, Becamex Bình Dương, Hà Nội T&T và HN.ACB.

Ba trong số 4 đội bóng này đều cần điểm để trụ hạng hoặc cạnh tranh chức vô địch như trường hợp của Hà Nội T&T. Duy chỉ có Becamex Bình Dương là coi như đã hết mục tiêu.

Tuy nhiên, đá với Becamex Bình Dương chưa bao giờ là dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào.

Theo VTC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên