Ông Nguyễn Kim Phụng được bầu giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Karate Bình Dương

Cập nhật: 23-12-2023 | 13:47:31

(BDO) Đại hội thành lập Liên đoàn Karate Bình Dương lần I, nhiệm kỳ 2023-2028 đã diễn ra vào sáng 23-12. Đây được xem là bước tiến quan trọng của Karate Bình Dương sau những thành công trong thời gian vừa qua.


Ban chấp hành Liên đoàn Karate Bình Dương nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt 

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Liên đoàn Karate Bình Dương với 21 thành viên; ông Nguyễn Kim Phụng, nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh được bầu giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Karate Bình Dương; ông Đoàn Quốc Tuấn, Trưởng phòng Huấn luyện - Thi đấu thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương được bầu giữ chức Phó chủ tịch Liên đoàn Karate Bình Dương. 

Trong số 21 thành viên của Ban chấp hành Liên đoàn Karate Bình Dương nhiệm kỳ 2023-2028 có sự góp mặt của hai võ sĩ hàng đầu là Nguyễn Minh Phụng và Nguyễn Thanh Duy. Cả hai từng giành nhiều huy chương vàng cấp quốc gia, châu lục ở các đấu trường SEA Games và ASIAD. Hiện nay, Minh Phụng và Thanh Duy đều đã chuyển sang công tác huấn luyện ở đội tuyển Karate Bình Dương và Việt Nam.


Liên đoàn Karate Đông Nam Á chúc mừng Đại hội Liên đoàn Karate Bình Dương

Chia sẻ bên lề Đại hội, Tân Phó chủ tịch Đoàn Quốc Tuấn cho biết: “Hy vọng, Liên đoàn Karate Bình Dương được thành lập sẽ giúp phát triển hơn nữa bộ môn thể thao này ở Bình Dương. Đồng thời, với mục tiêu xã hội hoá trong thể thao, sẽ giúp nâng cao đời sống của HLV cũng như VĐV, từ đó nâng cao hơn nữa thành tích của đội ở sân chơi quốc gia cũng như quốc tế”.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên