Ông Nguyễn Mạnh Hồng được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 11-05-2010 | 00:00:00

* Bầu bổ sung hai Phó Chủ tịch UBND huyện

Ngày 10-5, HĐND huyện Dầu Tiếng đã tổ chức kỳ họp lần thứ 18 bất thường nhằm bầu các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND huyện. Bà Trần Thị Kim Vân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương đã đến dự.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã được nghe ông Trần Chí Thanh, Phó Chủ tịch UBND đọc đơn xin từ nhiệm để nhận công tác mới. Nghe thông qua tờ trình về việc miễn nhiệm Phó Chủ tịch UBND huyện và tờ trình đề nghị bầu cử bổ sung Chủ tịch và hai Phó Chủ tịch UBND huyện khóa II nhiệm kỳ 2004-2011. Sau khi nghe thông qua các tờ trình trên, các đại biểu HĐND huyện đã tiến hành bầu cử các chức danh trên. Kết quả, ông Nguyễn Mạnh Hồng, Quyền Chủ tịch UBND huyện được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện, ông Nguyễn Phương Linh, Trưởng phòng Quản lý đô thị kiêm Giám đốc Ban quản lý dự án huyện và bà Nguyễn Thị Thu, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND huyện khóa II nhiệm kỳ 2004-2011.

HOÀNG MỪNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên