Ông Nguyễn Quang Hiệp tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2011-2015

Cập nhật: 04-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (4-3), Hội Nhà báo (HNB) tỉnh Bình Dương đã chính thức tổ chức đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2011-2015. Đến dự đại hội có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang, Phó Chủ tịch HNB Việt Nam Phạm Quốc Toàn, các vị khách mời, cùng hơn 200 hội viên HNB tỉnh.

 

Tại đại hội, 11 đại biểu trong Ban chấp hành HNB tỉnh khóa V chính thức ra mắt. Trước đó, Ban chấp hành HNB tỉnh khóa V đã bầu ông Nguyễn Quang Hiệp tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch HNB tỉnh nhiệm kỳ 2011-2015.

>>> Xem video clip

 

 Ban chấp hành HNB tỉnh nhiệm kỳ 2011-2015 ra mắt trước đại hội

Đại hội đã nhất trí thông qua nghị quyết hoạt động trong nhiệm kỳ 2011-2015. Theo đó, phấn đấu đưa cơ sở hội trở thành ngôi nhà chung cho hội viên giao lưu, sinh hoạt, cơ sở hội sẽ tạo điều kiện cho hội viên nâng cao trình độ chuyên môn, lao động, sáng tạo, có nhiều tác phẩm báo chí hay xứng tầm với sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.         

 

Phát biểu tại đại hội, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã đánh giá cao những hoạt động tích cực của hội trong thời gian qua. Đồng thời nhắc nhở Ban chấp hành hội trong nhiệm kỳ mới, cần khắc phụ những khó khăn, yếu kém trong quản lý, điều hành; cần phải bám sát sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước; dựa vào các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, chế độ của Nhà nước và địa phương. Tranh thủ sự giúp đỡ của các cấp các ngành, đặc biệt là các cơ quan báo chí cả về vật chất và tinh thần để xây dựng củng cố tổ chức hội và triển khai các hoạt động. Hội cần phải được đầu tư từ cơ sở chi hội, phải có những cán bộ nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, am hiểu về nghề nghiệp, chịu khó tận tụy với công tác hội, biết gắn công tác hội phục vụ hoạt động báo chí và phục vụ hội viên

 

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên