Ông Nguyễn Quốc Liêm, Phó Tổng Biên tập Báo Bình Dương được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch CĐCS

Cập nhật: 06-05-2023 | 11:59:58

(BDO) Sáng 6-5, Công đoàn cơ sở Báo Bình Dương tổ chức đại hội lần thứ 19, nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự đại hội có ông Đặng Thanh Vân, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương.


Ông Đặng Thanh Vân, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu chỉ đạo tại đại hội.

Nhiệm kỳ qua, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS) Báo Bình Dương luôn phát huy tinh thần đoàn kết, năng động và nhiệt huyết trong phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn; tham gia quản lý, đại diện chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn. 


Ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương phát biểu chỉ đạo tại đại hội.

CĐCS chủ động tham mưu với Đảng ủy và thường xuyên phối hợp với lãnh đạo cơ quan tổ chức cho CBCCVC-ĐVCĐ triển khai học tập, quán triệt đầy đủ, kịp thời các chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kế hoạch của Tỉnh ủy, thực hiện nghị quyết Trung ương, địa phương, nhất là các nghị quyết, kết luận, quy định của Trung ương, chương chương trình, kế hoạch của cơ quan, Công đoàn Viên chức tỉnh cho 100% CBCCVC-ĐVCĐ...



Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành CĐCS Báo Bình Dương, nhiệm kỳ 2023-2028.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, ông Đặng Thanh Vân đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua của CĐCS Báo Bình Dương, nhất là công tác tham gia quản lý và chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của CBCCVC- ĐVCĐ. Đồng thời, đề nghị, Ban chấp hành CĐCS nhiệm kỳ mới tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn, phong trào CNVCLĐ thiết thực, hiệu quả vì quyền lợi chính đáng, hợp pháp của CBCCVC- ĐVCĐ và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.


Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh và Báo Bình Dương tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành CĐCS Báo Bình Dương nhiệm kỳ mới.

Ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương, nhấn mạnh trong nhiệm kỳ mới, Ban chấp hành CĐCS cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công đoàn đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, công tác giáo dục tư tưởng phải được đẩy mạnh thường xuyên và liên tục; xây dựng tổ chức CĐCS vững mạnh; phối hợp các tổ chức đoàn thể chăm lo tốt đời sống của CBCCVC- ĐVCĐ; tổ chức các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan...


Lãnh đạo cơ quan Báo Bình Dương tặng hoa và thư cảm ơn cho thành viên thôi không tham gia Ban chấp hành CĐCS nhiệm kỳ mới.

Tại đại hội, Đại biểu đã bầu Ban chấp hành CĐCS nhiệm kỳ mới gồm 7 thành viên và bầu đại biểu đi dự đại hội cấp trên. Ông Nguyễn Quốc Liêm, Phó Tổng Biên tập Báo Bình Dương được đại biểu tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên