Ông Nguyễn Tiến Thành làm Chủ tịch Hiệp Hội Gốm sứ tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028

Cập nhật: 01-06-2023 | 15:36:21

(BDO) Ngày 1-6, Hiệp hội Gốm sứ tỉnh Bình Dương tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự đại hội có đại diện lãnh đạo Sở Công thương, Sở Nội vụ cùng các doanh nghiệp gốm sứ, đại diện các hiệp hội ngành, hàng trong và ngoài tỉnh. 


Ban Chấp hành Hiệp hội Gốm sứ tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ 2018-2023 và các nhiệm kỳ trước, Hiệp hội Gốm sứ tỉnh luôn thể hiện tốt vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước, kịp thời phản ánh những vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp đến các cấp, ngành, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất. Hiện nay Hiệp hội Gốm sứ tỉnh có 31 hội viên. Tại đại hội đã bầu Ban Chấp hành với 9 thành viên, ông Nguyễn Tiến Thành, Giám đốc Công ty TNHH Gốm sứ Minh Phát được bầu giữ chức Chủ tịch Hiệp Hội Gốm sứ tỉnh nhiệm kỳ IV (2023-2028).


Sản xuất tại công ty gốm sứ Phước Dũ Long (TP.Tân uyên) 

Phát biểu tại đại hội, bà Nguyễn Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Công thương, nhấn mạnh trong nhiệm kỳ IV, hiệp hội tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối để liên kết các doanh nghiệp với nhau, thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu, ổn định thị trường xuất khẩu, tìm kiếm thị trường mới; củng cố hiệp hội phát triển mạnh, từ đó tạo sức hút cho nhiều doanh nghiệp gốm sứ đăng ký tham gia vào hiệp hội; đồng thời, nâng cao năng lực hỗ trợ cho các doanh nghiệp hội viên thông qua công tác tư vấn, hỗ trợ về thông tin kinh tế, khoa học kỹ thuật, nắm tâm tư nguyện vọng của các doanh nghiệp để đề xuất, kiến nghị với tỉnh thực hiện hiệu quả đề án di dời, chuyển đổi công năng, bảo đảm duy trì ngành nghề gốm sứ truyền thống, bảo tồn các giá trị văn hóa, lịch sử của ngành gốm sứ tỉnh Bình Dương.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên