Ông Phan Tấn Đạt, Chủ tịch KSB được tôn vinh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” năm 2022

Cập nhật: 18-10-2022 | 16:52:03

(BDO) Doanh nhân Phan Tấn Đạt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) vừa được vinh danh tại sự kiện tôn vinh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu" cho 60 doanh nhân xuất sắc nhất năm 2022 vừa diễn ra tại Hà Nội (ảnh).

Đây là hoạt động tôn vinh doanh nhân do VCCI tổ chức. Chương trình đã qua 8 kỳ tổ chức, nhưng năm nay là năm đầu tiên có sự đổi mới toàn diện, cả về nội dung, phương thức và tiêu chí bình xét, hướng đến mục tiêu thông qua vinh danh các tấm gương doanh nhân tiêu biểu để xây dựng cộng đồng doanh nhân Việt Nam vừa giỏi kinh doanh, vừa có đạo đức, văn hoá kinh doanh mẫu mực, có tinh thần dân tộc, phát triển bền vững.

Trước đó, vào ngày 7-10, tại thành phố Hồ Chí Minh, KSB đã được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc châu Á năm 2022. Chủ tịch Phan Tấn Đạt được vinh danh ở hạng mục đặc biệt doanh nhân xuất sắc châu Á 2022. Đây là lần thứ 2 liên tiếp KSB và ông  Phan Tấn Đạt cùng được vinh danh của giải thưởng này (ảnh).

Việc liên tục được tôn vinh của những giải thưởng uy tín và danh giá chứng minh sự cố gắng bền bỉ, những giá trị, thành tựu xuất sắc, sự phát triển bền vững, liên tục đổi mới, có trách nhiệm với cộng đồng, môi trường sống của Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương trong suốt thời gian qua.

Bình Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên