Ông Trịnh Đức Tài được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh

Cập nhật: 31-08-2022 | 10:49:42

(BDO) Sáng 31-8, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội nghị trao quyết định cho cán bộ. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở ngành của tỉnh.


Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại hội nghị. 

Lãnh đạo tỉnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm và nghỉ hưu cho các cán bộ.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã công bố các quyết định về công tác cán bộ, điều động phân công ông Trịnh Đức Tài, Trưởng ban Văn hóa- Xã hội, HĐND tỉnh đến công tác tại Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh, giữ chức vụ Giám đốc Sở; trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho bà Nguyễn Phương Dung, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.


Ông Trịnh Đức Tài, Giám đốc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh phát biểu nhận nhiệm vụ.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Thao, đề nghị ông Trịnh Đức Tài tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ông Nguyễn Hoàng Thao cũng ghi nhận, biểu dương những đóng góp, cống hiến của bà Nguyễn Phương Dung trong thời gian công tác và mong rằng sau khi nghỉ hưu theo chế độ, bà Dung sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của người cán bộ, đảng viên, gương mẫu tham gia tích cực các hoạt động tại địa phương.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên