Orchard Hill - Lựa chọn của chuyên gia, tầm nhìn của tương lai

Cập nhật: 09-10-2024 | 19:04:55

Bình Dương đang chú trọng quy hoạch vùng đệm xanh an cư cho nhóm nhân sự cao cấp FDI, trong đó TP Mới Bình Dương được định vị là khu đô thị xanh xứng tầm với đội ngũ chuyên gia quốc tế và kỹ sư tay nghề cao.

Bình Dương: "Sân chơi" của các FDI toàn cầu

Trong 7 tháng đầu năm 2024, Bình Dương thu hút thêm 1,065 tỉ USD vốn đầu tư nước ngoài (FDI), nâng quy mô hiện nay lên 4.332 dự án từ 65 quốc gia với tổng vốn 40,9 tỷ USD - chỉ sau TP.HCM và Hà Nội, tạo ra việc làm cho trên 1,2 triệu lao động.

Chưa dừng lại ở đó, tỉnh dự kiến sẽ giải ngân vốn đầu tư công 22.000 tỷ đồng trong năm 2024 - cao nhất từ trước tới nay, chủ yếu tập trung vào hạ tầng để tiếp tục thu hút FDI. Tâm điểm chú ý là lễ khởi công Vòng xoay A1 rộng 7ha nằm liền kề Trung tâm Hành chính tỉnh tại TP Mới Bình Dương với tổng mức đầu tư 2.400 tỷ đồng.


Vòng xoay A1 rộng 7ha gồm nhiều hạng mục hứa hẹn làm thay đổi diện mạo kinh tế TP Mới Bình Dương (Ảnh: Sycamore)

Loạt dự án vốn khủng chưa từng có như nhà máy net-zero 1,4 tỷ USD của hãng đồ chơi lớn nhất thế giới LEGO, nhà máy net-zero 150 triệu USD của ông lớn kim hoàn số 1 toàn cầu PANDORA... là minh chứng rõ ràng cho sự thành công của Bình Dương trong việc thu hút đầu tư.

Các tập đoàn FDI không chỉ thúc đẩy mạnh mẽ kim ngạch xuất khẩu và thu hút thêm nhiều nhà đầu tư tiềm năng khác đến Bình Dương, mà còn khơi thông dòng chảy nhân sự tinh hoa từ quốc tế và các tỉnh thành lân cận. Theo đó, LEGO sẽ cần đến 4.000 lao động cho nhà máy vận hành từ năm 2025. PANDORA cũng sẽ tuyển dụng 7.000 nhân sự sản xuất 60 triệu món đồ trang sức/năm khi nhà máy bắt đầu hoạt động vào năm 2026.

TP Mới Bình Dương: Tổ ấm lý tưởng cho nhân sự FDI

Nằm ở trung tâm Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Thành phố Mới Bình Dương quy mô 1.000ha liên tục được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng và tiện ích – định vị là nơi an cư xanh xứng tầm với dòng vốn đầu tư nước ngoài thế hệ mới.

Nắm bắt xu hướng, chủ đầu tư CapitaLand Development phát triển đại dự án Sycamore quy mô gần 19ha với tổng vốn đầu tư hơn 18.000 tỷ đồng. Giai đoạn 1 với quỹ căn thấp tầng The Orchard vừa ra mắt đã nhận được sự đón nhận tích cực của thị trường, phản ánh lực hấp dẫn cực lớn của dự án.

Phân khu cao tầng Orchard Hill tại giai đoạn 2 với mô hình compound khép kín mang đến cuộc sống an bình cùng 4 lớp an ninh bảo mật cho 774 căn hộ hiện đại.


Phân khu Orchard Hill cung cấp tổ ấm lý tưởng cho các cư dân tương lai (Ảnh: Sycamore)

Orchard Hill dẫn đầu về năng lực phát triển 121 tiện ích đẳng cấp chuẩn quốc tế. Dự án sở hữu bể bơi tràn 50m tại mỗi tháp, kết hợp sân tắm nắng bên hồ, phòng xông hơi, bể sục jacuzzi thư giãn… tạo thành chuỗi tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng sang trọng. Cùng với đó là 2 tầng gym chuẩn quốc tế, không gian làm việc chung, thư viện lẫn góc đọc sách riêng, phòng thưởng rượu và cigar... đáp ứng trọn nhu cầu chất lượng cao cho mọi cư dân.


Phòng giải trí phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của cư dân (Ảnh: Sycamore)

Đặc biệt, các yếu tố phát triển bền vững của Orchard Hill cũng tạo sức hút lớn đối với nhân sự FDI làm việc tại các “nhà máy net-zero”. Dự án sử dụng hệ kính kiểm soát nhiệt và hệ máy lạnh tiết kiệm điện tại mỗi căn hộ, bãi đậu xe nổi ở tầng 2-3 với dàn cửa vách thông gió kèm hệ cây xanh chắn nắng, cơ sở hạ tầng và trạm sạc năng lượng xanh cho xe điện hiếm có tại Thành phố Mới Bình Dương.

Bên trong mỗi căn hộ, chủ đầu tư thiết kế trần cao và logia rộng rãi lên tới 12m2 nhằm tối ưu ánh sáng và thông gió tự nhiên, đưa tầm nhìn phóng rộng đến với hệ hồ điều hòa và công viên trung tâm 75ha của TP Mới Bình Dương.


Nhà mẫu thực tế của Orchard Hill với thiết tối ưu nguồn gió và ánh sáng tự nhiên (Ảnh: Sycamore)

Orchard Hill dự kiến bàn giao vào năm 2026, kịp thời đáp ứng nhu cầu cho thuê hoặc mua căn hộ cao cấp cho nhân sự cấp cao tại đây.

Tổng dự án Sycamore

Địa chỉ: Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 1800 599 986

Website: sycamore.com.vn

Facebook: This is Sycamore

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=82
Quay lên trên