Orchard Hill – Mảnh ghép hoàn hảo cho thị trường bất động sản Bình Dương

Cập nhật: 05-09-2024 | 09:10:00

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Thành phố Mới Bình Dương, Orchard Hill nổi bật với không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên và 121 hệ tiện ích độc bản. Dự án trở thành mảnh ghép hoàn thiện cho thị trường BĐS Bình Dương khi đáp ứng toàn diện ba trụ cột: Sức khỏe thể chất; Sức khỏe tinh thần và Sức khỏe tài chính.

Thành phố có thu nhập cao nhất cả nước nhưng BĐS tại Bình Dương đang thiếu nguồn cung sản phẩm cao cấp

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê về mức sống dân cư Việt Nam năm 2023, Bình Dương là địa phương có thu nhập bình quân đầu người cao nhất, đạt 8,29 triệu đồng/người/tháng, gấp 1,7 lần mức trung bình toàn quốc. Đây không phải năm đầu tiên Bình Dương dẫn đầu và điều này phản ánh rõ sức phát triển mạnh mẽ của một tỉnh vệ tinh TP.HCM, nay đã vươn tầm, trở thành một trong những “thủ phủ” công nghiệp của cả nước.

Dù thu nhập tăng nhanh, các dự án bất động sản ở Bình Dương chỉ chủ yếu đáp ứng phân khúc tầm trung, thiếu hụt những dự án cao cấp, xứng tầm với các chuyên gia nước ngoài, nhân sự quản lý cấp cao và người lao động thu nhập cao… đang hội tụ ngày một nhiều tại đây.

Bên cạnh đó, doanh thu từ du lịch còn khiêm tốn, chỉ đạt 1.695 tỷ đồng. “Thiếu gì khát đó”, người Bình Dương đang gia tăng du lịch ngoại tỉnh để cân bằng lại cuộc sống. Điều này cho thấy nhu cầu cao về các dự án mang đến trải nghiệm “staycation” – một thuật ngữ xu hướng gần đây ám chỉ sự thay đổi không gian sống ngắn hạn ngay tại thành phố hoặc nơi sinh sống, tái tạo và thăng hoa thể chất lẫn tinh thần.


Orchard Hill - Mảnh ghép hoàn hảo cho thị trường BĐS Bình Dương (Ảnh: Sycamore)

Nhận thấy những thách thức của thị trường bất động sản Bình Dương, chủ đầu tư CapitaLand Development đang ưu tiên nguồn lực mở rộng phát triển sản phẩm nhà ở mang đến phong cách sống cân bằng, đầy đủ tiện ích và gần gũi thiên nhiên ngay tại Thành phố Mới Bình Dương - Trung tâm hành chính - kinh tế kiểu mới của tỉnh.

Nâng tầm chuẩn sống mới với quỹ căn hộ cao cấp Orchard Hill

Việc CapitaLand Development phát triển dự án Orchard Hill tại Thành phố Mới Bình Dương – nơi được ví như một công trình xanh tiêu biểu, mô phỏng theo mô hình đô thị xanh đáng sống như Singapore – không phải là điều dễ dàng.

Giữa không gian xanh quy mô lớn, Orchard Hill nổi bật như một nét chấm phá đặc sắc, đem đến không gian sống đẳng cấp, thoải mái và cân bằng, cung cấp 121 tiện ích độc quyền chuẩn chất lượng quốc tế. Các tiện ích được thiết kế như một cuộc hành trình hướng tới phong cách sống cân bằng, toàn diện ba trụ cột: Sức khỏe thể chất (chỉ số cơ thể); Sức khỏe tinh thần (chỉ số hạnh phúc); Sức khỏe tài chính (sinh lời, cho thuê).


Không gian sống đẳng cấp, thoải mái và cân bằng tại Orchard Hill (Ảnh: Sycamore)

Tăng cường sức khỏe thể chất cho cư dân, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng phát triển các hệ tiện ích gia tăng chỉ số cơ thể. Điển hình như hồ bơi tràn 50m cùng tầm nhìn thơ mộng hướng ra thành phố. Những cư dân đam mê fitness cũng được thoả mãn tập luyện tại phòng gym chuẩn chất lượng quốc tế có diện tích lên đến 400 m2. Ngoài ra, phòng xông hơi thư giãn cũng là điểm đến “detox” căng thẳng, mang đến cảm giác sảng khoái và thư thái sau ngày dài làm việc.


Tăng cường sức khỏe thể chất tại phòng yoga (Ảnh: Sycamore)

Để vun đắp sức khỏe tinh thần, dự án Orchard Hill giới thiệu đến cộng đồng Bình Dương hệ tiện ích giải trí thượng lưu như phòng thưởng rượu và xì gà, sảnh tiệc trên không hay sân tiệc nướng bên hồ... nơi cư dân có thể thoải mái trải nghiệm các niềm vui riêng tư hay kết nối với cộng đồng, gia đình và bạn bè. Đặc biệt, chăm chút vào các trải nghiệm giải trí dành cho nhiều thế hệ, chủ đầu tư đã thiết kế thêm khuôn viên rạp phim ngoài trời, sân chơi trẻ em, thư viện đọc sách, đài vọng cảnh hay không gian làm việc chung…


Không gian vui chơi được chú trọng đầu tư cho cư dân nhí của Orchard Hill (Ảnh: Sycamore)

Cộng hưởng từ vị trí đắc địa, không gian sống xanh và 121 hệ tiện ích đẳng cấp, Orchard Hill được kỳ vọng sẽ là mảnh ghép cao cấp cho thị trường địa ốc tại đây. Trong tương lai, khi Bình Dương đón chào thêm lượng lớn những người nước ngoài, nhân sự cấp cao đến sinh sống và làm việc, Orchard Hill sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu thuê ở lâu dài, giúp củng cố cho sức khỏe tài chính của tệp khách hàng đầu tư tinh anh.

Tổng dự án Sycamore

Địa chỉ: Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 1800 599 986

Website: sycamore.com.vn

Facebook: This is Sycamore

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=714
Quay lên trên