P&G khởi công mở rộng nhà máy Pampers

Cập nhật: 30-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (30-11), Công ty Procter & Gamble (P&G) đã động thổ khởi công mở rộng nhà máy sản xuất tã giấy nhãn hiệu Pampers tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II (ảnh). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, cùng lãnh đạo một số sở ngành tỉnh Bình Dương đã đến dự.

 Nhà máy mở rộng P&G được xây dựng trên tổng diện tích 19,500m2, tổng vốn đầu tư 125 triệu đô la Mỹ. Nhà máy mở rộng P&G sản xuất các sản phẩm chăm sóc trẻ em, được trang bị bởi những thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới, với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sau khi đi vào hoạt động, nhà máy P&G sẽ thu hút thêm hơn 200 cán bộ, công nhân lao động vào làm việc.

Phát biểu tại lễ động thổ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cho biết: Công ty P&G là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên trên địa bàn Bình Dương đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng III của Chủ tịch nước. Điều này cho thấy sự đánh giá cao và công nhận những thành tích, nỗ lực liên tục của công ty trong những năm qua.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=586
Quay lên trên